Lời chúc Tết 2023 chồng/vợ yêu

Câu chúc Tết Quý Mão 2023

Lời chúc Tết 2023 chồng yêu, Lời chúc Tết 2023 vợ yêu mang tới 40 câu chúc Tết 2023 ngọt ngào, tình cảm cho bạn thỏa sức lựa chọn gửi tới vợ/chồng mình nhân dịp đầu xuân năm mới Quý Mão 2023.

Đi kèm những món quà ý nghĩa, không gì tuyệt vời hơn là một lời chúc Tết 2023 ngọt ngào, ý nghĩa cho người bạn đời của mình, giúp tình cảm thêm mặn nồng, thắm thiết hơn. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để lựa chọn cho mình lời chúc Tết 2023 ý nghĩa nhất:

Lời chúc Tết 2023 vợ yêu

1. Kể từ ngày chúng ta trở thành vợ chồng, anh đã chào đón năm mới với tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và năm nay cũng vậy. Chúc em năm mới hạnh phúc, vui vẻ, mạnh khỏe để đi cùng anh đi hết cuộc đời.

2. Hạnh phúc là dành đêm cuối cùng của năm với em. Sự hiện diện của em là phước lành lớn nhất của anh. Chúc mừng năm mới đến người vợ tuyệt vời của tôi!

3. Em là ước mơ lớn nhất của anh và hy vọng lớn nhất của anh trong cuộc sống. Em là tất cả mọi thứ anh cần và tất cả mọi thứ anh tìm kiếm. Chúc em một năm mới thật hạnh phúc!

4. Em yêu em có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với anh vì anh đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, em hãy để anh được yêu và bên em nhé. Cám ơn em vì đã yêu anh.

5. Thời khắc chuyển giao đã tới, cảm ơn anh - người đã đồng hành cùng em trên mọi chặng đường của cuộc sống. Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2023, chúc mừng hạnh phúc của gia đình ta, chúc mừng tình yêu của chúng ta.

6. Năm mới này hay các năm mới tiếp theo vợ yêu sẽ vẫn mãi là em trong lòng anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với em! Anh yêu em nhiều lắm, vợ yêu quý và đáng yêu của anh!

7. Năm mới đến rồi, một năm qua thật đặc biệt với anh và cả em nữa. Năm mới đến đồng nghĩa với việc anh lại được nối dài năm tháng yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

8. Chúng mình đã bên nhau được ... năm... tháng ... ngày rồi em nhỉ! Thời gian chưa lâu nhưng em đã cùng cùng anh vượt qua biết bao khó khăn trong cuộc sống. Anh tự hứa với bản thân mình dù cuộc sống có thăng trầm đi nữa anh vẫn mãi luôn ở bên quan tâm, chăm sóc và yêu thương em đến hết cuộc đời. Chúc em yêu năm mới tràn đầy niềm tin và hy vọng để cùng anh xây đắp hạnh phúc cho chúng mình mãi bền lâu em yêu nhé!

9. Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con anh rồi. Bố con anh rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và con. Anh chúc bà xã năm mới sức khỏe, xinh đẹp. Nhà này vợ là số 1 nha. Hai bố con yêu mẹ nhiều lắm.

10. Vợ yêu của anh à. Năm mới tới rồi, anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng an nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

11. Vợ yêu! Anh mong em mãi xinh đẹp và bình an. Chúc cho tình yêu của vợ chồng mình sẽ luôn hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

12. Năm 2023 đã đi qua rồi, tổ ấm nhỏ của chúng mình làm thêm một tuổi mới. Anh tin, chỉ cần giữ tình yêu và niềm tin là chúng ta sẽ mãi hạnh phúc như thế này. Chúc mừng năm mới người vợ tuyệt vời của anh!

13. Vợ yêu, thế là đến năm mới nữa. Chúc vợ yêu hạnh phúc bên chồng và mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế. Anh đã rất hạnh phúc lắm lắm em biết không? Anh cám ơn em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh...anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

14. Năm mới 2023, anh cầu chúc cho em luôn được mạnh khỏe và thành công trong công việc. Anh sẽ không chúc em hạnh phúc, vì chắc chắn anh sẽ luôn là người mang niềm hạnh phúc đó tới cho em mỗi ngày! Yêu em!

15. Chúc mừng năm mới 2023! Anh xin hứa dù năm tháng có qua đi thì anh vẫn sẽ là nhà đầu tư dài hạn cho đam mê ăn uống của em. Chỉ cần em nói muốn thì anh sẽ đưa em đi ăn bất cứ món gì em thích nhé.

16. Mừng thêm một năm chúng mình đã bên nhau, và mừng thêm một năm nữa chúng mình sẽ bên nhau. Chúc mừng năm mới 2023!

17. Anh mong tình cảm của chúng ta luôn ngọt ngào như lời chúc anh gửi đến em hôm nay. Nhưng năm mới có ăn ngon thì cũng phải nhớ đánh răng nhé, không thì anh sẽ hôn phải chú sâu răng mất thôi.

18. Anh thật may mắn khi có một người vợ tuyệt vời như em. Cảm ơn em vì đã đến bên đời anh. Chúng ta đừng chỉ dành dịp năm mới bên nhau mà hãy trở thành mảnh ghép toàn vẹn cho cả cuộc đời dài rộng này nhé. Anh yêu em.

19. Anh ước gì sự giàu có của anh cũng tăng lên nhiều như tình yêu anh dành cho em. Lúc đó chắc anh sẽ lọt vào danh sách những người đàn ông giàu nhất hành tinh này. Nhưng dù điều đó có bất khả thi đi chăng nữa thì sự thật rằng anh vẫn yêu em. Happy New Year, honey!

20. Chúng ta đã cố gắng rất nhiều để cuối cùng được ở cùng nhau trong quãng đời còn lại. Ngày hôm nay, mỗi giây phút đều quý giá và cuộc sống ở bên nhau dường như quá đỗi bình yên. Năm mới vui vẻ, một nửa của anh!

Lời chúc Tết 2023 chồng yêu

1. Ngay cả một thiên hà của các ngôi sao cũng không thể so sánh với độ sâu của mắt anh. Em yêu anh, chồng ơi! Chúc chồng của em có một khởi đầu vui vẻ cho năm mới!

2. Cảm ơn vì đã là một người chồng có trách nhiệm và một người cha chu đáo. Anh luôn là người tuyệt vời nhất trong trái tim em. Chúc mừng năm mới!

3. Em muốn anh biết rằng anh luôn là người chồng hoàn hảo đối với em. Cuộc sống của em cảm thấy như một mảnh trời vì tình yêu và sự chăm sóc của anh. Chúc mừng năm mới!

4. Một năm qua có biết bao niềm vui, nỗi buồn nhưng thật hạnh phúc bởi dù có chuyện gì thì vợ chồng mình vẫn luôn ở cạnh nhau, cùng nhau cố gắng vượt qua. Mãi là chỗ dựa vững chắc cho vợ, chồng yêu nhé!

5. Vợ chồng mình đã trải qua một năm nhiều vất vả, nhưng trên tất cả là chúng ta vẫn đang ở bên nhau. Chúc mừng năm mới anh. Em mong anh luôn bên em như thế!

6. Cung chúc tân niên, sức khỏe vô biên, thành công liên miền, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên, chúc mừng năm mới chồng yêu! Chúc năm mới an khang thịnh vượng, tấn tài, tấn lộc.

7. Chúc gia đình bé nhỏ của vợ chồng mình sẽ luôn tràn ngập hạnh phúc. Chúng mình cùng dành thời gian cho con anh nhé. Em yêu anh lắm lắm.

8. Vậy là chúng mình lại phải chào tạm biệt một năm tuyệt vời nữa rồi. Nhưng những kỷ niệm của chúng mình sẽ luôn còn mãi. Chúc mừng năm mới 2023!

9. Anh biết không, năm qua là năm hạnh phúc nhất với em vì đã tìm được người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em.

10. Hôn nhân là điểm khởi hành của chúng ta thôi anh nhỉ. Con đường trước mặt chắc chắn sẽ không bằng phẳng, sẽ đầy gạch đá và gai góc nhưng em luôn tin rằng tình yêu của anh sẽ giúp chúng ta vượt qua được mọi thử thách khó khăn. Mãi yêu anh!

11. Năm mới đến sẽ tiếp tục chặng đường dài phía trước, nhóm yêu thương, gom nụ cười anh nhé. Chúc chồng yêu năm mới có sức khỏe, có thành công và cùng nhau cố gắng vì gia đình anh nhé!

12. Anh là sự dũng cảm để em có thể vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Anh là hy vọng để em hướng tới ngày mai tốt đẹp hơn. Anh là ánh nắng của em. Chúc mừng năm mới!

13. Năm mới chúc chồng luôn mạnh khỏe, là hậu phương vững chắc cho gia đình mình anh nhé.

14. Anh yêu năm mới an lành, bình an, may mắn nhé.

15. Happy new year. Chúc chồng luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé.

16. Chồng yêu, cảm ơn anh đã đến và thắp sáng hy vọng của cuộc đời em. Chúc mừng năm mới chồng yêu!

17. Chúc mừng năm mới chồng yêu. Hy vọng một năm mới ngập tràn niềm vui và thành công sẽ đến với anh.

18. Hãy để năm mới mang đến những điều bất ngờ và thú vị cho chúng ta. Chúc mừng năm mới chồng yêu.

19. Anh yêu của em luôn vui vẻ, tràn ngập niềm vui cùng gia đình mình nhé.

20. Em rất hạnh phúc khi có anh, cầu chúc anh yêu năm mới công việc thuận lợi, nhiều sức khỏe, hạnh phúc nha anh.

Thơ chúc Tết 2023 vợ, chồng

1. Chúc bà xã mịn da, mượt tóc
Nét xuân xanh thắm mãi nồng nàn
Mong mọi điều hạnh phúc bình an
Tràn sức khỏe, hiếu – tình trọn đạo

2. Vợ ơi anh bảo vợ này
Xuân sang tết đến anh say mất rồi
Say là say mắt vợ cười
Say là say cái duyên tươi mỗi lần
Trên đời bao thứ đẹp xinh
Nhưng mà anh cũng có cần chi đâu
Vì anh có vợ tình sâu
Vì anh có vợ đứng đầu đảm đang
Xuân về chúc vợ đẹp sang
Mãi là ngọc nữ, bà hoàng nhà anh

3. Vợ ta tuy không sinh ra ta, nhưng có công nuôi dưỡng ta
Cơm ta ăn, vợ ta nấu, quần áo ta mặc vợ và máy ta giặt
Hoặc là máy ta giặt mà vợ ta là
Vì lẽ đó
Ta phải xem vợ ta như mẹ của ta.
Dân gian có câu:
Kính vợ mới đắc thọ
Nể vợ mới sống lâu
Nịnh vợ mới bớt u sầu
Đội vợ lên đầu là... trường sinh bất tử
Chúc vợ yêu năm mới 2023 vui vẻ!

4. Chúc Vợ
Tiền vô đầy túi
Sự nghiệp tiến lên
Chăn ấm nệm êm
Sung sướng ban đêm
Ban ngày hạnh phúc
Cả năm sung túc
May mắn tràn đầy
Chúc mừng năm mới!

5. Mùa xuân ước hẹn đã về
Anh xin giữ mãi lời thề tình nhân
Cầu cho xuân mới ta về một nơi
Anh nắm tay em trong lễ tình nhân
Thêm hẹn ước, thêm vui cười
Thêm cho hạnh phúc đong đầy
Cầu cho năm mới vẹn tròn
Chung tay xây đắp yêu thương một đời

6. Gửi em năm mới vừa sang
Lời chúc Tết
Một vạn yêu thương
Hai vạn hạnh phúc
Ba vạn kết nối thành công
Bốn vạn hạt giống nụ cười
Năm vạn năm vẫn yêu một người

7. Chúc chồng êm ả
Đôi ngả đường đi
Say biết lối về
Không đề, không thuốc
Tiền lương thì biết
Vun vén gia đình
Giúp vợ đẹp xinh
Nuôi con, dạy cái
Không rượu, không gái
Không trái lời thề
Chồng bớt bộn bề
Im lìm giấc ngủ
Không còn ngáy gỗ
Không cỗ bê tha
Vợ người nết na
Không bình, không ngó
Lúc vợ khốn khó
Chồng biết sẻ chia
Cắt tỉa râu ria
Khi đi cùng vợ
Không được mắc nợ
Không nhớ tình xưa
Không được đi trưa
Chiều về tối mít
Phải im thin thít
Lúc vợ nổi điên
Cấm được liên thiên
Vợ mình này nọ
Đi mưa về gió
Sức khỏe dẻo dai
Bền bỉ hai vai
Cả nhà nương tựa
Chúc chồng thêm nữa
Năm mới thăng quan
Phú quý giàu sang
Vợ chồng cùng hưởng
Nếu mà được thưởng
Mang về còn nguyên
Như thế vợ thương
Yêu chồng nhất nhất!

8. Đầu năm anh chúc vợ yêu
Ngày xuân duyên dáng, mỹ miều, thướt tha
Môi cười, miệng nở như hoa
Em đừng nhăn nữa kẻo mà… khó coi
Ngày xưa em đẹp tuyệt vời
Giờ em khó quá nên hơi bị "chằn"
Nói xa chẳng ngại nói gần
Năm này mong vợ bớt phần… ki bo
Chồng xin tiền, vợ phải cho
Giỏi chăm tụi nhỏ, giỏi lo việc nhà
Vợ đẹp là vợ người ta
Vợ anh "chằn" mấy vẫn là… vợ yêu.

  • 5.410 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 04/01/2023
Xem thêm: Tết 2023 Lời chúc Tết Happy New Year Chúc Mừng Năm Mới
Sắp xếp theo