Tin học lớp 5 Bài 1: Tìm thông tin trên website Giải Tin học lớp 5 Cánh diều trang 11, 12

Giải bài tập Tin học 5 Bài 1: Tìm thông tin trên website giúp các em học sinh lớp 5 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi SGK Tin học 5 Cánh diều trang 11, 12.

Với lời giải chi tiết, trình bày khoa học, giúp các em tìm hiểu bài thuận tiện hơn rất nhiều. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Bài 1 Chủ đề B: Mạng máy tính và Internet - Tìm kiếm thông tin trên website cho học sinh của mình theo chương trình mới. Mời thầy cô và các em cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Download.vn:

Giải Tin học 5 Cánh diều Bài 1 - Luyện tập

Hãy sử dụng công cụ tìm kiếm trên website của Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam để tìm hiểu thông tin về lịch sử của Bảo tàng

Trả lời:

Nhấn vào ô tìm kiếm trên website của Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam và nhập từ khóa “lịch sử”, các nội dung liên quan đến lịch sử của Bảo tàng hiện lên.

Sau đó ta chọn nội dung mong muốn để tìm hiểu.

Giải Tin học 5 Cánh diều Bài 1 - Vận dụng

Em hãy tìm kiếm thông tin về Câu lạc bộ Khoa học Kĩ thuật của Nhà thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh được cung cấp trên website nhathieunhitphcm.com.vn.

Trả lời:

Truy cập vào website nhathieunhitphcm.com.vn tìm kiếm thông tin về Câu lạc bộ Khoa học Kĩ thuật của Nhà thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh qua ô tìm kiếm và các nội dung hiển thị sẵn trên trang web.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 03
  • Dung lượng: 104,9 KB
Sắp xếp theo