Văn mẫu lớp 10: Thuyết trình về chủ đề Có nên yêu xa hay không Thuyết trình về một vấn đề xã hội

Văn mẫu lớp 10: Thuyết trình về chủ đề Có nên yêu xa hay không là một chủ đề rất hay được các bạn học sinh quan tâm.

Thuyết trình chủ đề Có nên yêu xa hay không mang đến bài thuyết trình siêu hay, ấn tượng nhất. Qua đó giúp các bạn học sinh lớp 10 có thêm nhiều gợi ý ôn tập, trau dồi kiến thức, biết cách làm và hướng giải quyết vấn đề. Từ đó nhanh chóng biết cách thuyết trình về một vấn đề xã hội cho mọi người cùng nghe. Bên cạnh đó các bạn xem thêm bài thuyết trình về việc nhận lỗi và đổ lỗi cho người khác.

Thuyết trình về chủ đề Có nên yêu xa hay không

Em xin kính chào cô và các bạn! Sau đây em xin phép đại diện cho nhóm lên thuyết trình về chủ đề Có nên yêu xa hay không.

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ, internet hay video call… giúp cho việc liên lạc từ 2 đầu thế giới, giữa 2 người cách xa cả ngàn km cũng không phải vấn đề khó khăn. Mỗi ngày chúng ta đều có thể gọi điện hỏi thăm, nhìn thấy đối phương, cập nhật mọi tình hình, thậm chí biết cả thời tiết nơi ấy.

Tuy nhiên, công nghệ không thể bù đắp mọi thứ trong một mối quan hệ yêu xa, bởi vì tình yêu cần rất nhiều, rất nhiều sự tương tác, tiếp xúc về cả tâm lý lẫn vật lý. Nhiều điều không thể thực hiện được do khoảng cách quá xa – không ai có thể hứa rằng điều đó sẽ dễ dàng. Mọi thứ có thể trở nên phức tạp và đôi khi bạn có thể cảm thấy cô đơn và buồn bã khi không có người yêu bên cạnh.

Tuy nhiên, khoảng cách xa hơn cũng khiến những điều đơn giản nhất trở nên ngọt ngào nhất. Một lời hỏi thăm, một câu an ủi hay chỉ cần nhìn thấy đối phương cũng trở thành niềm vui mỗi ngày của cặp đôi yêu xa.

Bởi vậy có nên yêu xa hay không là do bản thân của mỗi người và lòng tin dành cho người yêu của bạn. Trong mỗi tình huống khác nhau, mối quan hệ khác nhau, bạn sẽ có những quyết định khác nhau. Nhưng chỉ có một điều quan trọng nhất: Không ai thích yêu xa, trừ khi họ thực sự yêu nhau.

Mình mong rằng các bạn ngồi đây sẽ có được những nhận thức đúng đắn về yêu sớm, yêu xa.

Phần thuyết trình của em đến đây là kết thúc. Em cảm ơn cô và các bạn đã chú ý lắng nghe!

Em xin chân thành cảm ơn.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 58
  • Dung lượng: 96,5 KB
Sắp xếp theo