Thư ngỏ đầu năm học 2023 - 2024 Mẫu thư ngỏ gửi phụ huynh học sinh

Thư ngỏ đầu năm học 2023 - 2024 giúp thầy cô tham khảo, có thêm nhiều ý tưởng mới để viết những lời giới thiệu đầu năm gửi tới các bậc phụ huynh trước thềm năm học 2023 - 2024.

Bên cạnh đó, còn có cả những mẫu Thư ngỏ được thiết kế sẵn, rất đẹp mắt, giúp thầy cô gửi những lời yêu thương tới các cô cậu học trò của mình nhân dịp năm học mới 2023 - 2024 để làm quen, giúp cô trò hiểu nhau hơn. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi những mẫu thư ngỏ trong bài viết dưới đây của Download.vn:

Một số mẫu thư ngỏ đẹp

Một số mẫu thư ngỏ đẹp

Một số mẫu thư ngỏ đẹp

Một số mẫu thư ngỏ đẹp

Thư ngỏ - Mẫu 1

Thư ngỏ

Kính thưa quý vị phụ huynh học sinh!

Trước tiên, Trường Mẫu giáo..... xin trân trọng gửi tới quý vị phụ huynh và gia đình lời chào, lời chúc tốt đẹp nhất!

Trường Mẫu giáo.... được UBND..... tách ra từ trường....., và đi vào hoạt động từ tháng.. năm....

Trường Mẫu giáo...... tuyển sinh các cháu từ 2 tuổi đến 5 tuổi. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng sự tận tâm của đội ngũ giáo viên có tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Chế độ chăm sóc giáo dục theo tiêu chí “Lấy trẻ làm trung tâm, giáo viên là người định hướng” các em sẽ được phát triển toàn diện về tư duy, trí thức, kỹ năng và nhân cách. Môi trường giáo dục mới, các hoạt động ngoại khóa sẽ giúp các em có được một nền tảng căn bản để có tâm thế tốt bước vào lớp một và các môi trường học tốt cho sau này. Hãy đến và đồng hành cùng chúng tôi khiến mỗi ngày đến trường của bé là một ngày được khám phá những điều mới mẻ.

Quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm về chất lượng dạy và học ở ngôi trường Mẫu giáo...... Tất cả các hoạt động liên quan đến trẻ đều được kiểm tra một cách chặt chẽ và cẩn thận, chu đáo.

Thư ngỏ - Mẫu 2

THƯ NGỎ
(Tổ chức lễ khai giảng)

Kính gửi Quý Phụ huynh Trường.......

Lời đầu tiên, Ban Giám hiệu cùng tập thể giáo viên, nhân viên nhà trường xin được gửi lời chào trân trọng và lời chúc sức khoẻ, bình an tới toàn thể Quý Phụ huynh cùng các con học sinh thân yêu.

Vào những ngày này năm trước Thủ đô Hà Nội nói chung và trường..... nói riêng đang hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi, hào hùng của mùa thu lịch sử và chuẩn bị chào đón ngày hội “toàn dân đưa trẻ đến trường”.

​Để thể hiện sự quan tâm của tập thể BGH và giáo viên nhà trường, mong muốn các con học sinh trường..... có những kỷ niệm đẹp về nhà trường trong ngày khai giảng. BGH và các cô giáo xin gửi tới Quí vị phụ huynh và các con những hình ảnh giới thiệu về nhà trường, các cô bác và những hoạt động mà các cô giáo đã tổ chức cho các con trong năm học, những tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội đến trường của bé do cô và trò biểu diễn.

Sau khi kết thúc lễ Khai giảng, Quí vị phụ huynh cho các con xem video về nhà trường. Rất mong Quí vị phụ huynh lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu và những kỷ niệm đẹp của bé khi đón một lễ Khai giảng đặc biệt.

Tập thể nhà trường xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ của Quí Phụ huynh. Xin kính chúc các phụ huynh cùng gia đình luôn mạnh khoẻ, bình an, hạnh phúc. Chúc các con học sinh có một lễ khai giảng vui vẻ, ý nghĩa và một năm học mới thành công rực rỡ!

BAN GIÁM HIỆU

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 33
  • Lượt xem: 809
  • Dung lượng: 103,4 KB
Liên kết tải về
Tìm thêm: Thư ngỏ
Sắp xếp theo