Thử game mới trên Google khi tắt Wifi, tắt 3G

Hiện nay các game online đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, nhưng thỉnh thoảng máy điện thoại chúng ta không thể kết nối được mạng, lúc này các trò chơi offline sẽ là lựa chọn ưu tiên của một số người để giải trí.

Nhưng không phải trong máy điện thoại của chúng ta lúc nào cũng có game offline, chính vậy mà Google đã cho ra mắt game "Đám mây". Đây là một trò chơi có trên ứng dụng Google và nó chỉ xuất hiện khi máy điện thoại không kết nối mạng. Sau đây là cách chơi Đám mây và một số hình ảnh của game, mời các bạn cùng tham khảo.

Trò chơi Đám mây

Game này có cách chơi giống như Flappy Bird nổi tiếng một thời, nhưng ở trò chơi đám mây, thay vì điều khiển chú chim màu xanh khá ngộ nghĩnh thì chúng ta sẽ điều khiển đám mây với chiếc ô màu vàng trông rất đáng yêu.

Các chướng ngại vật

Bạn sẽ phải chạm vào màn hình để cho đám mây bay được và tránh các chướng ngại vật như: những chú chim màu đen hoặc đám mây giông. Nếu bạn bay quá cao hay quá thấp hoặc đâm vào chướng ngại vật thì sẽ bị mất mạng và chơi lại từ đầu.

Tính điểm và kết thúc trò chơi

Như đã nói ở trên để chơi được game này thì máy điện thoại chúng ta cần ngắt kết nối mạng. Sau đó bạn vào ứng dụng Google và gõ bất kì một từ khóa nào rồi tìm kiếm, khi đó sẽ xuất hiện thông báo không có kết nối và trò chơi sẽ hiển thị ra.

Trò chơi đám mây

"Đám mây" đã thay thế cho game khủng long nhàm chán một thời và trở thành một trong những game offline thú vị, giúp bạn giết thời gian mỗi khi điện thoại không có Internet.

  • 33.472 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 20/06/2023
Sắp xếp theo