Cách sử dụng tính năng kết bạn mới trên Facebook

Hôm nay Facebook chính thức mang đến người dùng Việt tính năng hẹn hò, tính năng này hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị cho các bạn đang ở đội tuổi đôi mươi. Tính năng mới này hiện tại xuất hiện trên Facebook với cái tên Kết bạn mới, chỉ có tại thị trường Việt Nam và Colombia.

Tải Facebook cho iOS

Tải Facebook cho Android

Tải Facebook cho Windows

Tính năng mới sẽ kết nối những người không quen biết, nhưng có những điểm chung như sống cùng một thành phố, hay có cùng nơi làm việc hoặc trường học - đồng thời chia sẻ mong muốn có thêm những người bạn mới. Chắc chắn nhiều người sẽ thấy Gặp gỡ bạn mới - Meet new friends giống như 1 dịch vụ hẹn hò trên mạng như Tinder, tuy nhiên với cộng đồng rộng lớn và hiểu biết sâu sắc về người dùng Facebook sẽ có những hỗ trợ tốt nhất. Cách ghép cặp đôi này trên Facebook sẽ không được kích hoạt mặc định nên nếu muốn sử dụng bạn phải làm theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Gặp gỡ bạn mới trên Facebook

Bước 1:

Truy cập Google Play hoặc App Store để cập nhật Facebook phiên bản mới nhất cho thiết bị của bạn. Sau khi cập nhật xong hãy mở ứng dụng Facebook để bắt đầu sử dụng tính năng Gặp gỡ bạn bè mới.

Bước 2:

Tại giao diện chính của Facebook hãy nhấn chọn dấu ba gạch ngang (dưới cùng bên phải) và tìm đến mục Kết bạn mới.

Lưu ý: Nếu tài khoản của bạn thuộc danh sách được thử nghiệm nó sẽ có xuất hiện tính năng Kết bạn mới. Còn không bạn vẫn chưa thể sử dụng tính năng hẹn hò trên Facebook này.

Tính năng Kết bạn mới Kích hoạt tính năng Kết bạn mới

Bước 3:

Ngay sau đó giao diện Kết bạn mới xuất hiện sẽ hiển thị tất cả các thông tin liên quan đến tài khoản Facebook được cho là phù hợp với bạn. Tại đây bạn có thể xem những thông tin mà họ để public cùng hình ảnh đại diện. Nếu thấy đây là đối tượng phù hợp để hẹn hò hãy nhấn Nhắn tin để bắt đầu trò chuyện bằng ứng dụng chat Facebook Messenger.

Thông tin bạn mới Trò chuyện cùng bạn mới

Những người được Facebook đề xuất hầu hết là những người không có trong danh sách bạn bè và được lọc theo 1 thuật toán riêng. Chính vì vậy có những đối tượng đề xuất đến bạn sẽ rất bất ngờ. Biết đâu nhờ tính năng này bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi khiếp FA và tìm được 1 nửa phù hợp với mình.

Sau khi kích hoạt tính năng kết bạn mới nếu cảm thấy phiền bạn vẫn có thể dừng hoạt động để không phải nhận những tin nhắn, hình ảnh từ những người không quen biết.

Bạn có thể quan tâm:

  • 3.027 lượt xem
Cập nhật: 31/05/2019
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo