Spotify cuối cùng đã tăng giới hạn download để nghe offline

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay. Đáp ứng tình cảm của người dùng, gần đây, Spotify đã có cải tiến ấn tượng về giới hạn download.

Spotify tăng giới hạn download nhạc nghe khi ngoại tuyến
spotify windowsSpotify |spotify cho macSpotify cho Mac | Spotify Web

spotify androidSpotify cho Android | spotify iosSpotify cho iOS | spotify windows phoneSpotify cho Windows Phone

Ưu điểm của Spotify Premium có đủ lấn át nhược điểm, thu hút người dùng hơn không? Người dùng Spotify miễn phí không thể chọn bài hát muốn nghe, vị trí bài hát trong danh sách phát cố định. Họ cũng không thể nghe danh sách phát ngoại tuyến hay bỏ qua hơn 6 bài hát/giờ. Thế nhưng, giờ mọi chuyện đã khác. Spotify đã tiến hành thay đổi một trong những giới hạn khó chịu nhất của nó.

Để tải bài hát nghe khi ngoại tuyến & tránh quảng cáo thường xuyên, bạn phải đăng ký dịch vụ Spotify Premium. Trước đó, bạn chỉ có thể download 3.333 bài hát nghe offline trên một thiết bị và cần có kết nối mạng ổn định. Hầu hết người dùng Spotify đều phản ánh số lượng đó quá ít. Khi đạt tới giới hạn, người dùng buộc phải xóa lần lượt từng bài hát, đôi khi phải di chuyển toàn bộ album để lấy chỗ. Ngoài ra, mỗi tài khoản Spotify chỉ có thể download bài hát trên 3 thiết bị.

Theo Rolling Stone, giới hạn khó chịu trên đã bị xóa bỏ, Spotify tăng lên 10.000 bài hát có thể tải về. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng tăng số lượng thiết bị hỗ trợ một tài khoản từ 3 lên 5. Nhờ đó, người dùng có thể truy cập tới 50.000 bài hát, thưởng thức chúng offline thay vì 9.999 ca khúc như trước. Thật tuyệt phải không?

Đáng tiếc, tổng số lượng bài hát tối đa lưu trong mỗi thư viện người dùng vẫn là 10.000/thiết bị. Hi vọng Spotify sớm cải tiến hạn chế này.

  • 683 lượt xem
Cập nhật: 28/09/2018
Xem thêm: Spotify
Sắp xếp theo