Sạc AirPod trong bao lâu?

Sạc AirPod trong bao lâu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây đã thử sạc các mẫu Airpod khác nhau để cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

Mất bao lâu để sạc AirPod?
Mất bao lâu để sạc AirPod?

Apple đã phát hành một số mẫu AirPod và chúng đều rất được ưa thích. Thế nhưng, nhược điểm của tai nghe không dây này là bạn cần sạc chúng mỗi khi muốn sử dụng. Vậy thời gian sạc AirPod trong bao lâu?

Sạc AirPod có thể chỉ mất 5 phút, nhưng cũng có thể kéo dài tới 1 tiếng, tùy thuộc vào việc bạn cần sạc đầy hay chỉ một chút để nghe nhanh. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về sạc AirPod.

Sạc AirPod trong hộp sạc của chúng

Apple không không cung cấp thông tin chi tiết về tổng thời gian sạc AirPod. Thời gian sạc AirPod từ 0% tới 100% khi đặt trong hộp sạc dành riêng chp chúng tùy thuộc vào mẫu bạn dùng.

Theo báo cáo người dùng, AirPod thế hệ thứ nhất sạc đầy trong 17 phút. AirPod thế hệ thứ hai cũng tương tự, trong khoảng 20 phút theo Music Critic.

Bạn có thể mất tới 1 tiếng để sạc đầy AirPod Pro, nhất là dòng AirPod thế hệ thứ 3. Đó là do tính năng sạc pin đã được tối ưu cho các model đời mới.

Sạc AirPod trong hộp sạn cạn pin

Nếu hộp sạc AirPod hết pin, bạn cần đặt AirPod vào bên trong và kết nối nó với cổng sạc. So với tự sạc trong hộp, thời gian có thể thay đổi.

Bài viết đã thử nghiệm trên một số AirPod và hộp sạc cạn pin tương ứng của chúng. Tất cả đều được sạc qua kết nối dây. Dưới đây là thời gian sạc từng mẫu AirPod:

  • AirPod thế hệ thứ nhất: khoảng 30 phút tới 1 tiếng
  • AirPod thế hệ thứ hai: khoảng 45 phút tới 1 tiếng
  • AirPod Pro và AirPod thế hệ thứ 3: 1 tiếng tới 2 tiếng

Ngoài ra, bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất nếu dùng kết nối có dây thay vì sạc không dây. Nguyên nhân bởi sạc hộp AirPod không dây không phải sạc nhanh.

Như vậy, sạc AirPod trong bao lâu nếu dùng hộp sạc của chúng?

Nếu không cần sạc đầy, bạn chỉ mất khoảng 5 phút sạc bên trong hộp dành cho AirPod Pro hoặc AirPod thế hệ thứ ba. Mức pin đó cho bạn 1 giờ nghe hoặc trò chuyện thoải mái.

Tương tự, bạn cần sạc AirPod 1 và AirPod 2 trong khoảng 15 phút để có 3 giờ nghe nhạc và khoảng 2 giờ trò chuyện.

Nếu sạc đầy pin AirPod, bạn sẽ có từ 4 tới 6 tiếng nghe nhạc và 3 giờ trò chuyện, tùy thuộc vào mẫu đang sử dụng.

Trong khi đó, hộp sạc pin AirPod có thể sạc đầy cho tai nghe 3 tới 4 lần để bạn có thể sử dụng suốt cả ngày.

Cách kiểm tra pin AirPod

Bạn có nhiều cách để xem trạng thái pin AirPod. Bạn có thể dùng đèn trạng thái trên hộp sạc để biết trình trạng pin của thiết bị. Hoặc dùng một thiết bị ngoài như iPhone, Mac, Apple Watch, thậm chí cả Android và Windows.

Kiểm tra dung lượng pin AirPod không khó
Kiểm tra dung lượng pin AirPod không khó

Nhìn chung, Apple thiết kế AirPod có thời gian sạc hợp lí để đáp ứng hầu hết nhu cầu hàng ngày của người dùng. Hi vọng bài viết giúp bạn có câu trả lời về thời gian sạc AirPod đang sử dụng.

  • 170 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 21/04/2022
Xem thêm: AirPod
Sắp xếp theo