Sự khác biệt giữa Ragnarok Origin và Ragnarok Origin Global

Sự khác biệt giữa Ragnarok Origin và Ragnarok Origin Global đang là câu hỏi của rất nhiều game thủ. Theo bạn Ragnarok Origin và Ragnarok Origin Global khác biệt như thế nào? Dưới đây Downaload.vn sẽ nói rõ thêm về sự khác nhau của Ragnarok Origin và Ragnarok Origin Global.

 Ragnarok Origin và Ragnarok Origin Global
Ragnarok Origin và Ragnarok Origin Global

So sánh Ragnarok Origin và Ragnarok Origin Global

Trò chơi gốc Ragnarok Origin (sử dụng máy chủ Bắc Mỹ và Nhật Bản/Hàn Quốc) đã ra mắt phiên bản mới có tên Ragnarok Origin Global (sử dụng máy chủ toàn cầu), cho phép ngay cả người chơi PC cũng có thể tham gia vào niềm vui của trò chơi RPG này. Mặc dù các nhà phát triển trò chơi chỉ muốn mở rộng đối tượng cho một trò chơi nhưng vẫn có khá nhiều điểm khác biệt giữa hai trò chơi này.

Ragnarok Origin gốc trên thiết bị di động là một phiên bản hoàn chỉnh hơn của trò chơi khi so sánh với Ragnarok Origin Global. Phiên bản Toàn cầu mới ra mắt vào ngày 6 tháng 4 năm 2023 chỉ có một dòng nâng cấp/phân lớp công việc duy nhất.

Ví dụ: trong Ragnarok Origin ban đầu mà bạn chỉ có thể chơi trên thiết bị di động, lớp Swordsman được chia thành hai chuyên môn. Một là Knight > Lord Knight và một là Crusader > Paladin . Trò chơi Ragnarok Origin Global chỉ có tùy chọn phân lớp Knight > Lord Knight.

Nhiệm vụ trong Ragnarok Origin Global ít hơn, cùng 1 mạch chuyện nhưng nhiệm vụ trong phiên bản toàn cầu được rút ngắn rất nhiều. Nó không làm mất đi bất kỳ phần nào của câu chuyện mà chỉ đẩy nhanh mạch truyện.

Các lớp nhân vật trong Ragnarok Origin Global được thu hẹp nên Ragnarok Origin Global sẽ dễ dàng làm quen với các nhân vật và trò chơi hơn khi chơi những lớp đó.

  • 53 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 19/04/2023
Xem thêm: Ragnarok Origin Global Ragnarok Origi
Sắp xếp theo