PUBG ra mắt tính năng thông thạo vũ khí cho người chơi

Game bắn súng sinh tồn PUBG (PlayerUnknown's Battlegrounds) mới ra mắt tính năng mới, cho phép người chơi thể hiện độ thông thạo vũ khí của mình.

Đây là một tính năng mà nhiều người sẽ cho là game sinh tồn này học từ Liên Minh Huyền Thoại hoặc Liên Quân Mobile (thông thạo tướng).

PUBG MobilePUBG

Thông thạo vũ khí trong PUBG

Thông thạo vũ khí là gì?

Thông thạo vũ khí là một hệ thống thăng cấp mới trong game PUBG. Người chơi có thể nhận những phần thưởng độc quyền miễn phí và giúp người chơi cải thiện kỹ năng sử dụng vũ khí của mình.

Sau khi Thông thạo vũ khí ra mắt, game thủ sẽ thấy mọi vũ khí trong game đều cấp độ. Chúng ta có thể tăng cấp cho chúng bằng cách gây sát thương và hạ gục đối thủ (chiến lược và độ chính xác cũng có ảnh hưởng đến việc tăng cấp vũ khí).

Tính năng thông thạo vũ khí trong PUBG

Cách tăng cấp thông thạo vũ khí

Người chơi có thể tăng cấp bằng cách kiếm điểm kinh nghiệm từ các trận đấu, như:

  • Thực hiện các động tác bắn khó hơn thông thường.
  • Sống thật lâu
  • Hạ gục thật nhiều người chơi khác

Sau mười level của một vũ khí, bạn sẽ được thăng lên cấp thông thạo tiếp theo (có tất cả 10 cấp). Tăng level và cấp bậc trong Thông thạo vũ khí sẽ giúp bạn mở khóa những phần thưởng hấp dẫn. Cấp càng cao, phần thưởng càng nhiều và càng giá trị.

Người chơi cũng có thể xem điểm EXP vũ khí mà mình kiếm được, thông số vũ khí và những phần thưởng đã kiếm được từ trận đấu mà bạn vừa chơi. Mỗi cấp bậc sẽ có biểu tượng tương ứng riêng để người chơi nhận ra

Menu thông thạo

Menu thông thạo cho phép người chơi có thể xem thông số vũ khí, xem bạn đã kiếm được những huy chương và theo dõi tiến trình phần thưởng trên mỗi vũ khí.

Phần thưởng thông thạo vũ khí

Không có vật phẩm nào trong Thông thạo vũ khí được bán, chúng đều là miễn phí, và cách duy nhất để có thể nhận thưởng chính là tham gia chơi game và chiến đấu liên tục.

Charm là một phần thưởng hoàn toàn mới trong PlayerUnknown's Battlegrounds. Charm được gắn vào bên trái trên nòng súng của mỗi loại vũ khí. Bạn có thể trang bị và xem những loại charm mà mình đã nhận được từ Tab Thông Thạo. Có tất cả 20 loại charm khác nhau, mỗi loại đều được thiết kế khá độc đáo và chỉ có thể nhận được chúng dựa trên level thông thạo của từng loại vũ khí.

Một số hình ảnh về Charm trong PUBG

Các biểu tượng cấp bậc thông thạo vũ khí.

Các huy chương nhận được khi hạ gục đối phương theo từng tiêu chí.

  • 789 lượt xem
Cập nhật: 07/05/2019
Xem thêm: PUBG
Sắp xếp theo