PUBG Mobile Trung Quốc cập nhật Kỳ Lân phiên bản Tết Kỷ Hợi

PUBG Mobile Lightspeed là phiên bản game bắn súng được phát triển dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Và sắp tới đây, vào dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019 này, game thủ tại quốc gia đông dân nhất thế giới này sẽ chính thức được tận hưởng chế độ PvE cực độc với sự xuất hiện của... quái vật.

Không còn chối bỏ rằng quá trình chơi Pubg Mobile luôn có sự xuất hiện của bot. Tencent sau khi công khai hợp tác với Resident Evil 2 đã nhanh chóng kích thích người chơi bằng cách úp mở về chế độ Zombie trong game sinh tồn của mình. Tuy nhiên, trước khi kế hoạch này được thực hiện thì PUBG Mobile bản tiếng Trung đã kịp gây sốc game thủ thế giới với hai chế độ chơi cực độc, đó là Spring Festival ModeYear's Great Battle Mode.

PUBG Mobile cho iOSPUBG Mobile cho Android

Xuất hiện quái vật trong PUBG Mobile Lightspeed 0.13

Trước khi vào bài, Download.vn sẽ giải thích một chút để các bạn dễ hiểu. PUBG Mobile bản tiếng Trung hay PUBG Mobile Lightspeed là bản phát hành riêng cho thị trường Trung Quốc. Nếu phiên bản Quốc tế hiện tại mới nhất là 0.10 thì PUBG Mobile Lightspeed đã là 0.12.5, còn trong bài viết này đang đề cập tới Monster mode ở bản 0.13 Beta của PUBG Mobile Lightspeed, cũng tương tự như PUBG Mobile 0.10.5 bản quốc tế đã sắp cập nhật.

Hai chế độ PvE với quái vật mà Tencent sắp sửa cập nhật cho quốc gia của mình là những chế độ chơi hoàn toàn độc nhất, chưa từng có ở bất kỳ phiên bản game bắn súng sinh tồn nào. Cụ thể:

Spring Festival Mode:

Với chế độ chơi này, người chơi sẽ liên tục phải đối mặt với những con Kỳ Lân với kích thước từ nhỏ tới trung bình. Cũng giống như khi săn quái, diệt boss trong các game kiếm hiệp, nếu tiêu diệt thành công những con Kỳ Lân này, người chơi sẽ nhận được những trang bị và vật phẩm khác nhau.

Year's Great Battle Mode:

Ở chế độ chơi này, người chơi sẽ được tham gia vào một nhóm gồm 8 người, nhóm sẽ được trang bị vũ khí trước đó. Nhiệm vụ là phải tiêu diệt thành công một siêu Kỳ Lân khổng lồ và bị giới hạn trong một vòng bo khá chật hẹp.

Điều này yêu cầu người chơi phải có những đối sách, chiến lược hợp lý và phù hợp để có thể giữ được mạng sống mà vẫn hoàn thành nhiệm vụ. Tính năng này có lẽ quen thuộc hơn với những người đang chơi CrossFire Legends hay những game FPS truyền thống khác.

Như đã nói, đây là chế độ được Tencent phát triển riêng cho thị trường Trung Quốc nhân dịp Tết cổ truyền 2019, và hiện cũng chưa rõ chế độ này có được mở rộng ra các nước châu Á khác hay thậm chí là cả thế giới hay không? Nhưng cho dù không thể được trải nghiệm mode tuyệt vời này thì game thủ cũng vẫn còn chế độ zombie đang chờ phía trước nên cũng không cần quá thất vọng.

Ngoài việc có mode quái vật, map Vikendi của PUBG Mobile Lightspeed cũng sẽ được bổ sung chế độ ban đêm và súng lục SMG Scorpion.

  • 213 lượt xem
Cập nhật: 09/01/2019
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo