Hướng dẫn tra cứu đơn vận chuyển Shopee Express

Shopee Express là đơn vị vận chuyển chính của sàn thương mại điện tử Shopee và có trách nhiệm chuyển hàng hóa đến tay người mua cũng như đảm bảo an toàn cho món hàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu đơn vận chuyển Shopee Express.

shopee-express

Hướng dẫn tra cứu đơn vận chuyển Shopee Express

Nếu đã từng sử dụng ứng dụng Shopee các bạn chắc chắn sẽ biết đến dịch vụ vận chuyển Shopee Express. Vì là dịch vụ vận chuyển trực thuộc "chính chủ" Shopee nên Shopee Express được đánh giá là tin cậy, an toàn và nhanh chóng hơn một số đơn vị vận chuyển của bên thứ 3.

Trước khi tra cứu đơn vận chuyển Shopee Express, các bạn cần có mã vận đơn. Mã này được cung cấp khi các bạn mua hàng trên Shopee và hiển thị trong phần Đơn mua. Mỗi đơn hàng chỉ có duy nhất 1 mã vận đơn, các bạn sẽ sử dụng nó để tra cứu hành trình của hàng hóa.

Để tra cứu đơn hàng, đầu tiên các bạn truy cập vào trang chủ của Shopee Express tại địa chỉ: https://spx.vn/. Ở ngay màn hình chính, các bạn nhập hoặc copy chính xác mã đơn hàng vào ô Nhập mã đơn hàng bạn cần tra cứu sau đó nhấn nút Theo dõi hành trình.

shopee-express

Nếu mã đơn hàng chính xác, hệ thống sẽ hiển thị thông tin và trạng thái đơn hàng của bạn ở phía dưới. Các thông tin này gồm có Thời gian, địa điểm, hành trình chi tiết của gói hàng giúp người nhận chủ động trong việc lấy hàng.

shopee-express

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 372 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 14/02/2022
Xem thêm: Shopee Express
Sắp xếp theo