PUBG: Cách vào hầm bí mật trên map Vikendi

Một bí mật cực thú vị mới được phát hiện trên bản đồ tuyết trắng Vikendi của game bắn súng PUBG, đó là một căn hầm bí mật chứa cực nhiều vật phẩm hiếm và chất lượng mà chúng ta đôi khi khó có thể tìm ở bất cứ địa điểm nào.

Nếu từng chơi PUBG Mobile hoặc PUBG, chắc bạn cũng biết rằng nhờ có sự xuất hiện của bản đồ Vikendi mà game sinh tồn này thoát khỏi mác "dead game" và hồi sinh mạnh mẽ, trở thành một trong những game hay nhất 2018 trên mọi bảng xếp hạng.

PUBGPUBG LITE

Hang động bí mật trong bản đồ Vikendi

Hang động bí mật Vikendi trong PUBG

Một lý do khác khiến Vikendi được coi là bản đồ hay nhất game nhập vai bắn súng này, chính là những bí ẩn bên trong đó, mà như gần đây được phát hiện ra, đó là một hang bí mật, chứa vô vàn vật phẩm hiếm có. Hang động này không hề được đánh dấu hay có tên trên bản đồ, thậm chí, cửa vào hang cũng hoàn toàn được bịt kín, chỉ lộ ra khi có một lực đủ lớn tác động.

Theo nhiều game thủ đã từng khám phá ra, thì hang động này nằm ở phía Đông Bắc của bản đồ Vikendi, giữa Podvosto và Peshkova (phía Bắc của khu nhà máy sản xuất bỏ hoang). Có ba cửa ra vào hang, nhưng đều bị bịt kín và rất khó có thể phát hiện chính xác.

Cách duy nhất để tìm được là sử dụng lựu đạn (có thể sử dụng xe đâm vào nhưng có thể khiến người chơi mất máu). Trong này đều chứa những mũ level 3, giáp level 3 hoặc thậm chí cả Flare gun... ngoài ra, còn vô số súng và các vật phẩm hữu dụng khác.

Vị trí hang động trên bản đồ

Tuy nhiên, thứ quý giá nhất lại nằm ở chính giữa hang động, đó chính là những thùng màu đỏ giống như thùng thính, có chứa đầy những cực phẩm mà có thể sẽ khiến nơi đây trở thành một trong những điểm nóng mới của Vikendi.

Chính từ điều này mà mặc dù rất khó tìm được, nhưng khi biết thông tin, đã có rất nhiều người chơi lựa chọn điểm đáp mới của mình là những khu vực xung quanh đây, phần vì để dễ dàng quan sát xung quanh tìm cửa hang, phần vì muốn làm "ngư ông đắc lợi, chờ những người chơi khác tìm được rồi âm thầm tiêu diệt, vừa giảm được số người chơi, vừa độc chiếm được chiến lợi phẩm quý hiếm.

Một số hình ảnh về hang động bí mật trong bản đồ Vikendi game PUBG:

Đâm xe vào vách núi là một trong những cách để mở cửa hang.

Cách mở cửa hang

Lối vào cửa hang khi được tìm thấy.

Công phá cửa hang bí mật trong PUBG

Những thùng chứa vật phẩm quý hiếm nằm rải rác trong hang.

Các vật phẩm bên trong hang động

Nếu Vikendi đang là lựa chọn của bạn khi chơi game hành động hấp dẫn này thì có lẽ bạn nên thử một lần khám phá hang động này và xem, thực sự có những gì bên trong đó.

  • 1.660 lượt xem
Cập nhật: 09/02/2019
Xem thêm: PUBG
Sắp xếp theo