Portrait Light by Google là gì? Những thiết bị nào được hỗ trợ?

Vào 30/9/2020, Google cuối cùng đã thông báo bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm Pixel nổi tiếng của hãng. Như hứa hẹn, các thiết bị Pixel mới - Pixel 5 và Pixel 4a - sẽ mang tới một số tính năng thú vị, nổi bật trong đó là Portrait Light cho ứng dụng Google Photos.

Portrait Light là gì trong app Googl Photos

Portrait Light by Google là gì?

Cách sử dụng Portrait Light

Chụp ảnh thiếu sáng không phải hiếm. Những tấm hình này hoàn hảo ở mọi góc cạnh nhưng lại thiếu một điều quan trọng - ánh sáng. Tuy nhiên, thật may, Google giờ đã mang tới một bổ sung tuyệt vời, giúp bạn khắc phục vấn đề đó dễ dàng.

Portrait Light sử dụng sức mạnh Machine Learning để tạo nguồn ánh sáng nhân tạo và cung cấp cho bạn khả năng điều chỉnh vị trí ánh sáng cùng mức độ sáng. Không quan trọng “tuổi” ảnh bao nhiêu, bạn dễ dàng áp dụng Portrait Light trên các thiết bị Pixel được hỗ trợ.

Thiết bị được cập nhật Portrait Light

  • Sẵn có cho Pixel 4a (5G) và Pixel 5.
  • Xác nhận dành cho thiết bị Pixel 4a, Pixel 4, Pixel 4 XL, Pixel 3a, Pixel 3a XL, Pixel 3, Pixel 3 XL trong tương lai.
  • Có thể không hỗ trợ Pixel 2/XL và Pixel/XL ban đầu.

Vị trí tìm thấy Portrait Light?

Portrait Light không phải một ứng dụng độc lập nên bạn không cần phải tải nó. Công cụ này được tích hợp sẵn vào app Google Photos. Bạn sẽ tìm thấy Portrait Light tại đây.

Có phải Portrait Light chỉ hoạt động trên ảnh dọc?

Chụp ảnh ở chế độ Portrait - Màn hình dọc cho bạn hiệu ứng bokeh của camera DSL chất lượng cao, khiến ảnh trông bắt mắt hơn. Chế độ mới của Google, Portrait Light có thể xuất hiện như một tính năng dành riêng cho ảnh chụp ở màn hình dọc. Tuy nhiên, thực tế, bạn có thể sử dụng nó trên cả hình chụp ngang.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về Portrait Light của Google. Tính năng này đã được cập nhật trên Google Photos ở các thiết bị tương thích.

  • 71 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 05/11/2020
Xem thêm: Google Photos
Sắp xếp theo