Hướng dẫn xem phim Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2

Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2 (Mến 2) là phim tâm lý tình cảm chiếu mạng, đây cũng chính là phiên bản web drama của phim điện ảnh Mến gái miền Tây, tiếp nối về cuộc đời chị Mến - một người mang giới tính thứ ba, tính tình thẳng thắn nhưng giàu tình cảm, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bộ phim được phát sóng chính thức trên kênh Youtube của Võ Đăng Khoa bắt đầu từ ngày 08/06/2023.

Phim Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2
Phim Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2

Nội dung phim Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2

Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2 xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của Mến - một học sinh trung học. Mến luôn ra tay bảo vệ bạn bè thuộc cộng đồng LGBT khỏi Bình Anh – một học sinh có mẹ là giáo viên nên hay bắt nạt bạn bè. Bên ngoài Mến luôn tỏ ra mạnh mẽ để che giấu giới tính thật nhưng cậu đã nảy sinh tình cảm với cậu bạn thân tên Nhớ. Biến cố ập đến khi cha dượng của Mến là Tư Chơn đánh bài thua hàng chục triệu đồng đã bắt mẹ cậu là Nhạn phải đưa tiền trả nợ. Vì bảo vệ mẹ nên Mến mâu thuẫn với Tư Chơn nên bị đuổi khỏi nhà. Dưới sự ủng hộ của Má Bảy, Mến quyết định sống thật với giới tính và trở thành vợ của Nhớ. 12 năm sau, cuộc đời cô một lần nữa đối mặt với bi kịch khi Nhớ ngoại tình với người phụ nữ khác.

Thông tin phim Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2

  • Thời lượng: 6 tập
  • Diễn viên: Võ Đăng Khoa, NSND Kim Xuân, Hoài Linh, Lê Giang, Huỳnh Lập, Đại Nghĩa, Khổng Tú Quỳnh, Đặng Trần Nhậm, Min Hin, Gia Huy Susu, Trung Nghĩa, Thùy Vi, Đào Phương Uyên
  • Đạo diễn: Võ Đăng Khoa
  • Năm phát hành: 08/06/2023

Trailer phim Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2

  • 46 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 17/07/2023
Xem thêm: Ghe bẹo ghẹo ai
Sắp xếp theo