Phát trực tuyến quá trình chơi game với Beam trên Windows 10 Creators Update

Bản cập nhật hệ điều hành Windows 10 mới nhất của Microsoft bao gồm rất nhiều tính năng tiện ích cho mọi game thủ, những người muốn phát sóng quá trình chơi game của mình. Beam là một tính năng rất đơn giản để sử dụng nhưng cực kỳ mạnh mẽ cho phép streaming không có độ trễ cho ai muốn thực hiện điều đó. Một khi bạn đã nâng cấp lên Windows 10 Creators Update, bạn sẽ không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào.

Tải Windows 10 Creators Update

Beam cũng bao gồm một cửa sổ chat được tích hợp, điều này có nghĩa là nếu đang phát sóng quá trình chơi game thì bạn có thể tương tác với bất cứ ai đang xem. Nếu bạn muốn kiểm tra xem game đang chơi có tương thích với việc phát sóng qua beam hay không thì bạn cần kiểm tra xem liệu tit cho hoạt động với thanh trò chơi hay không. Để làm được điều đó, bạn chỉ cần nhấn phím Win + G trong khi đang chơi. Nếu thanh trò chơi xuất hiện thì bạn không phải đối mặt với bất cứ vấn đề gì khác.

Streaming game với Beam

Để bắt đầu phát sóng quá trình chơi game của mình, bạn đơn giản chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  1. Đi tới cài đặt bảo mật và đảm bảo rằng phát sóng được bật.
  2. Bắt đầu trò chơi bạn muốn chơi và nhấn vào phím Windows + G được đề cập ở bên trên.
  3. Chọn biểu tượng phát sóng.
  4. Đồng ý với các điều khoản và điều kiện.
  5. Chọn định cấu hình phát sóng và nhấn Start Stream.

Bây giờ bạn đã có thể phát sóng quá trình chơi game của mình để chia sẻ với mọi người với Beam trên Windows 10 Creators Update với chỉ vài bước đơn giản. Quá dễ dàng phải không nào.

  • 64 lượt xem
Cập nhật: 13/06/2017
Xem thêm: Windows 10 Creators Update
Sắp xếp theo