LMHT: Ba đội hình dành cho tân thủ tham gia Đấu Trường Chân Lý

Đấu Trường Chân Lý đang là chế độ chơi thu hút được nhiều game thủ nhất ở thời điểm hiện tại của game MOBA Liên Minh Huyền Thoại. Chế độ chơi này được lấy ý tưởng từ custom game Auto Chess của Dota 2 đang rất thịnh hành trên thị trường game với đấu trường dạng bàn cờ vua.

Tải Liên Minh Huyền Thoại

Chúng ta có rất nhiều lựa chọn về đội hình ở chế độ chơi này, tuy nhiên với các tân thủ thì việc có được các tướng phù hợp cho đội hình chiến đấu là không nhiều, chính vì vậy họ phải có những lựa chọn giải pháp hợp lý nhất cho những gì đang có để vượt qua được đối thủ. Dưới đây sẽ là 3 đội hình được cho là hiệu quả nhất dành cho tân thủ khi tham gia Đấu Trường Chân Lý của League Of Legends.

Đội hình tướng dành cho tân thủ khi chơi Đấu Trường Chân Lý

Đội hình Băng Tộc

Đội hình Băng Tộc
Đội hình Băng Tộc

Băng tộc là một trong những tộc mạnh nhất của Đấu Trường Chân Lý ngay từ những ngày đầu ra mắt. Dù sức mạnh đã giảm đi rất nhiều so với ngày đầu nhưng khả năng gây choáng trên từng đòn đánh của Băng Tộc vẫn vô cùng bá đạo. Đặc biệt khi nó được kết hợp với trang bị hay hệ tướng tăng tốc độ đánh sẽ trở không có đối thủ.

Giống với Quý Tộc để có được 6 Băng Tộc là điều không dễ khi Anivia có giá trị 5 vàng. Tuy nhiên Băng Tộc khác với Quý Tộc ở chỗ đội hình sẽ không trở nên yếu đuối ở cuối trận, chúng ta chỉ cần giữ 2 hoặc 4 Băng Tộc vẫn có thể hoạt động tốt nếu phần còn lại của đội hình được xây dựng tốt.

Nếu có trong tay 6 Băng Tộc chúng ta gần như chắc chắn sẽ sở hữu luôn buff của Nguyên Tố Sư – triệu hồi một Người Đá ở đầu trận đấu. Vị tướng Nguyên Tố Sư còn lại sẽ là sự lựa chọn giữa Kennen và Brand, cả hai vị tướng này đều cung cấp khả năng giao tranh diện rộng cực tốt. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể bổ sung sát thương cho đội hình Băng Tộc với những Cung Thủ kết hợp Ashe.

Đội hình gợi ý bao gồm: Lissandra - Volibear - Braum - Sejuani - Ashe - Anivia - Kennen - Kindred - Leona (6 Băng Tộc - 3 Nguyên Tố Sư - 2 Cung Thủ và 2 Hộ Vệ).

Đội hình Quý Tộc - Thiện Xạ

Đội hình Quý Tộc - Thiện Xạ
Đội hình Quý Tộc - Thiện Xạ

Đội hình Quý Tộc đã được nhắc đến ở trên, với những người chơi mới nếu chưa biết bắt đầu như thế nào thì đội hình Quý Tộc là một đều xuất không hề tồi. 3 Quý Tộc sẽ đem lại bùa chống chịu khá mạnh mẽ nên bạn sẽ có một khởi đầu khá nhẹ nhàng đủ thời gian để xây dựng đội hình như ý.

Garen sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu bởi lượng sát thương mà tướng này cung cấp, kết hợp cùng khả năng chống chịu tuyệt vời. Dù đây không phải là đội hình mang tính chiến thuật cao nhưng khi bạn sở hữu Kayle chúng ta sẽ gần như bất bại không thể ngăn cản.

Hệ tướng kết hợp Quý Tộc tốt nhất có lẽ là Thiện Xạ hoặc Cung Thủ. Khi kết hợp với hai vị tướng sát thương chính của Quý Tộc là Vayne hoặc Lucian. Hoặc sử dụng Fiora để kết hợp thêm các kiếm sư vào đội hình của mình.

Đội hình gợi ý bao gồm: Fiora - Lucian - Garen - Leona - Kayle - Miss Fortune - Graves - Tristana (gồm 6 Quý Tộc và 4 Thiện Xạ)

Đội hình Sát Thủ - Ninja

Đội hình Sát Thủ - Ninja
Đội hình Sát Thủ - Ninja

Thông thường với game thủ đã chơi quen thì họ nhận thức rất rõ về mức độ quan trọng về khả năng chống chịu của tướng. Tuy nhiên nếu bạn phải đối đầu với đội hình Sát Thu thì bạn sẽ thấy điều này gần như vô nghĩa.

Zed là lựa chọn phù hợp, thậm chí là lý tưởng khi vừa là một Sát Thủ, vừa là một Ninja với giá thành khá rẻ. Ở giai đoạn đầu nếu có ý định xây dựng đội hình toàn Ninja chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn nên kết hợp Ninja và Sát Thủ lại là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Ở đầu trận bạn hãy tạo ra một đội hình cơ bản với tuyến trên là Tank chống chịu tốt, kết hợp với Ninja để làm sát thương chủ lực (thường sẽ là Zed). Sau khi có Akali hãy chuyển sang đội hình 4 Ninja và cố gắng đạt đến mức 6 sát thủ là tốt nhất.

Đội hình gợi ý bao gồm: Kha’Zix - Zed - Rengar - Pyke - Katarina - Akali - Kennen - Shen - Gnar (gồm 6 Sát Thủ - 4 Ninja - 2 Hoang Dã).

Trên đây là 3 đội hình khá hay dành cho các newbie khi chơi chế độ Đấu trường chân lý trong Liên Minh Huyền Thoại. Hi vọng rằng các bạn sẽ linh động sử dụng đội hình theo các gợi ý phía treen mà chúng tôi đã giới thiệu.

  • 2.046 lượt xem
Cập nhật: 06/12/2019
Xem thêm: League Of Legends LMHT LOL Đấu Trường Chân Lý ĐTCL
Sắp xếp theo