Đấu Trường Chân Lý: Những đội hình dễ chơi nhất dành cho tân thủ

Đấu Trường Chân Lý đang là chế độ chơi hot nhất trên game MOBA Liên Minh Huyền Thoại. Với các game thủ mới việc xây dựng đội hình trong ĐTCL thực sự khá phức tạp nên những đội hình dưới đây sẽ là một trong những gợi ý rất phù hợp dành cho tân thủ mời các bạn tham khảo.

Tải game Liên Minh Huyền Thoại

Đội hình tướng cho tân thủ khi tham gia Đấu Trường Chân Lý

Đội hình 6 Cuồng Chiến

Đội hình bao gồm 6 Cuồng Chiến là đội hình cực kỳ mạnh trong meta nhưng lại khá dễ chơi. Hãy mua hết những tướng Cuồng Chiến xuất hiện và kết hợp chúng với tướng thuộc tộc Cát sẽ giúp bạn có đội hình vô cùng mạnh khi ở cấp độ 7.

Đội hình 6 Ánh Sáng

Chúng ta sẽ mua tất cả tướng Ánh Sáng và nâng cấp lên 2 sao và kết hợp chúng với 2 Nguyệt Tộc. Đội hình này tuy dễ chơi nhưng sẽ hơi yếu ở giai đoạn đầu trận. Bạn cũng có thể kết hợp các tướng Nguyệt Tộc ở đầu trận với tướng Xạ thủ hay Hộ vệ để cải thiện.

  • Một số trang bị luôn ghép được ở đầu trận đấu: Cuồng Cung Runaan, Cuồng Đao Guinsoo, Giáp Thiên Thần, Diệt Khổng Lồ, Vuốt Rồng, Quỷ Thư Morello, Bàn Tay Công Lý.
  • Trang bị tình huống có thể ghép như: Bùa Đỏ, Ngọn Giáo Shojin, Quyền Trượng Đại Thiên Sứ, Dây Chuyền Chuộc Tội, Vô Cực Kiếm, Găng Tay Bảo Thạch, Găng Tay Đạo Tặc, vv.

Đội hình Xạ Thủ/Hộ Vệ

Đội hình bao gồm các Hộ vệ và Xạ thủ cũng là một trong những đội hình lý tưởng cho tân thủ.

  • Trang bị cho Xạ Thủ: Dao Diện Statikk, Cuồng Cung Runaan, Cung Xanh, Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ, Giáp Thiên Thần, Cuồng Đao Guinsoo, Dao Tĩnh Lặng, Bùa Đỏ.
  • Trang bị cho Hộ Vệ: Braum nên trang bị Vuốt Rồng, Giáp Máu và Áo Choàng Gai sớm, Quỷ Thư Morello, Dây Chuyền Chuộc Tội, Dây Chuyền Solari, vv.

Trên đây là ba đội hình được đánh giá cao, dễ chơi bạn nên cân nhắc lựa chọn khi bắt đầu tham gia trò chơi cờ nhân phẩm của LMHT.

  • 266 lượt xem
Cập nhật: 31/01/2020
Xem thêm: đấu trường chân lý Liên Minh Huyền Thoại Đấu Trường Chân Lý ĐTCL
Sắp xếp theo