Resident Evil 4 Remake: Cách đánh bại Del Lago

Khi chơi game Resident Evil 4 Remake chúng ta sẽ theo chân đặc vụ Leon S. Kennedy trong nhiệm vụ tìm kiếm và giải cứu Ashley Graham - con gái của tổng thống khỏi nanh vuốt của một giáo phái nguy hiểm. Để tìm thấy cô ấy, Leon phải chiến đấu vượt qua vô số người dân thị trấn và những người bị nhiễm bệnh, ngoài ra Leon S. Kennedy cũng cần phải chiến đấu với một số sinh vật ở thế giới khác trên đường đi.

Tải game Resident Evil 4 Remake

Kẻ thù Del Lago là một trong những con trùm khó nhằn nhất trong tất cả các thử thách trong Resident Evil 4 Remake, không chỉ vì sức mạnh mà còn vì địa điểm và cách thức chiến đấu của nó. Người chơi có thể gặp khó khăn trong việc đánh bại Del Lago trong lần thử đầu tiên, nhưng trận chiến có thể giành chiến thắng khá dễ dàng nếu người chơi biết cách tiếp cận nó.

Resident Evil 4 Remake
Resident Evil 4 Remake

Cách tìm Del Lago trong Resident Evil 4 Remake

Trong chương 3 của Resident Evil 4 Remake, Leon sẽ bắt gặp hai người dân đang chèo thuyền trên hồ. Khi quan sát chúng qua ống nhòm, Leon sẽ chứng kiến ​​một con quái vật biển khổng lồ lao lên mặt nước trước khi nhanh chóng biến mất trở lại độ sâu.

Để chiến đấu với con quái vật này, Leon cần xác định vị trí và lấy nhiên liệu thuyền cần thiết để khởi động con thuyền cập bến ở bến tàu gần đó. Khi nó đã được tìm thấy, nó có thể được thêm vào động cơ của thuyền và Leon có thể ra khơi. Trước khi anh ta có thể tự do khám phá hồ, Del Lago sẽ tấn công, đẩy người chơi vào trận đấu trùm thực sự đầu tiên của Resident Evil 4 Remake.

Cách đánh bại Del Lago trong Resident Evil 4 Remake

Trận chiến với Del Lago có một số hạn chế vì Leon sẽ không thể sử dụng bất kỳ loại súng nào của mình trong trận chiến. Anh ta cũng sẽ không thể sử dụng bất kỳ vật phẩm phục hồi nào để bổ sung sức khỏe của mình . Để sống sót trong trận chiến này, người chơi cần đảm bảo rằng đồng hồ đo sức khỏe của thuyền không về 0. Nếu đúng như vậy, Leon sẽ rơi xuống Hồ và Del Lago sẽ ăn thịt anh ta.

Để làm hỏng Del Lago, Leon phải dựa vào những chiếc lao đi kèm với thuyền. Trong khi bị Del Lago kéo đi, Leon nên thả càng nhiều lao móc càng tốt vào lưng con thú vì làm như vậy sẽ làm nó cạn kiệt một phần đáng kể sức khỏe.

Trong khi bị Del Lago kéo đi, người chơi cũng cần điều khiển con thuyền tránh xa các chướng ngại vật sắp tới. Đâm phải những chướng ngại vật này sẽ làm hỏng thuyền và sẽ nhanh chóng dẫn đến trò chơi kết thúc nếu người chơi không cẩn thận.

Khi Del Lago ngừng kéo thuyền của Leon quanh hồ, Leon sẽ có cơ hội ném thẳng một cây lao vào miệng nó, cú đánh trực diện không chỉ gây sát thương đáng kể cho con thú mà còn ngăn Del Lago làm hỏng thuyền.

Del Lago đôi khi sẽ chìm dưới nước trong cuộc tấn công này, khiến nó trở nên vô hình. Để tìm lại nó, người chơi sẽ cần quay camera xung quanh trong khi lắng nghe tiếng gầm của nó cho đến khi họ có thể phát hiện ra nó đang nổi lên. Người chơi sẽ chỉ thực sự có thời gian để ném hai chiếc lao móc trong cuộc tấn công này, vì vậy họ nên đảm bảo rằng họ đang nhắm thẳng vào miệng của Del Lago trước khi tung ra một chiếc.

  • 69 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 10/04/2023
Xem thêm: Resident Evil 4 Remake
Sắp xếp theo