Những điều cần biết về nước tăng lực trong PUBG

Ngoài loot vũ khí, chiến đấu hiệu quả và những mẹo giúp các bạn sống sót sau những cuộc chạm trán kẻ địch trong PUBG luôn là vấn đề nhức nhối mà các game thủ cần lưu ý, bạn không chỉ cần loot trang bị tốt, vũ khí tối tân, khả năng giết người hay di chuyển nhanh nhẹn hợp lý để xử lý trong mọi tình huống. Mà bạn cần phải có những vật phẩm khác để có thể khắc phục những sai lầm.

Energy Drink

Cụ thể ở đây là những vật phẩm tăng lực. Những vật phẩm này sẽ giúp nhân vật của bạn tăng tốc nhân vật, tăng máu nhanh khi sử dụng chung với vật phẩm hồi máu trong PUBG. Đó là các vật phẩm tăng tốc như Energy Drink, PainkillersAdrenaline Synringe. Dưới đây là những công dụng và tính chất cụ thể của chúng cho những ai còn đang thắc mắc.

PlayerUnknown's Battlegrounds

Những điều cần biết về Nước tăng lực trong PUBG

1. Energy Drink

Energy Drink

Đầu tiên phải kể đến nước tăng lực Energy Drink, nước tăng lực chính hãng của Redbull sẽ trở thành thần dược cứu mạng bất kỳ ai sở hữu vật phẩm này, bạn có thể tha hồ nốc cả chục lon trong vòng 1 tiếng đồng hồ và không sợ có chuyện xảy ra với nhân vật của mình.

Nước tăng lực này sẽ giúp các bạn tăng 40% trên thanh booster, lúc đó tốc độ hồi máu của các bạn cũng sẽ nhanh hơn một chút so với lúc bạn không uống thứ nước tăng lực này. Nên nếu có vật phẩm hồi máu thì hãy sử dụng chung với lon nước ngọt này.

Ngoài ra thì tác dụng của nó cũng không hỗ trợ nhân vật của bạn nhiều, vì bạn đâu có mệt khi chạy đúng không?

2. Painkillers

Energy Drink

Cao cấp hơn một chút với Redbull, đó là Painkiller, hay gọi là thuốc giảm đau. Vật phẩm tăng tốc này sẽ giúp bạn tăng 60% thanh booster, ngoài việc tăng máu nhanh hơn, nhiều hơn và thời gian tác dụng lâu hơn thì Painkiller còn tăng tốc độ chạy của bạn một chút khi sử dụng.

Đây là một lợi thế khi bạn sử dụng Painkiller để chạy vào vòng bo, nếu không tìm thấy phương tiện nào cả, hoặc cũng có thể sử dụng khi áp sát đối thủ hay né đạn trong những màn giáp lá cà.

3. Adrenaline Syringe

Energy Drink

Cuối cùng là vật phẩm hiếm nhất, mạnh nhất, và nhanh nhất trong PUBG đó là Adrenaline Syringe, sở dĩ nó hiếm như vậy là ngoài Airdrop là nó không xuất hiện ở bất cứ đâu trên bản đồ, khi "chích" vào người, ngay lập tức sẽ tăng 100% thanh booster của bạn, thời gian tác dụng cực kỳ lâu và hồi hơn 80 điểm HP, có thể gọi đây là loại "ma túy" khiến nhiều thanh niên chuyên đi rình "thính".

Dĩ nhiên với công dụng tối ưu cho nhân vật nhanh hơn và tốt hơn như vậy thì rõ ràng đây là vật phẩm không dễ kiếm trong PUBG. Ngoài những vật phẩm tăng lực cho các nhân vật bạn phải biết cách sử dụng những vật phẩm hồi máu trong PUBG, tham khảo thêm bài viết Công dụng và cách dùng các túi cứu thương trong game PUBG Mobile. Cách dùng những vật phẩm hồi máu này không khác gì nhiều so với bản PUBG PC.

Sau những thông số nêu trên thì các bạn cũng đã biết được tổng quan tác dụng của mỗi loại vật phẩm hồi phục của PUBG và nên sử dụng trong những trường hợp nào. Không phải vật phẩm nào cũng hoàn hảo, mỗi loại đều có nhược, ưu điểm riêng, công dụng càng dài, càng tốt thì thời gian thuốc ngấm vào cơ thể càng lâu.

Vậy nên hãy canh thời gian, thời điểm để sử dụng sao cho không bị kẻ địch phát hiện nhé.

  • 1.484 lượt xem
Cập nhật: 07/07/2018
Xem thêm: PUBG PUBG Mobile
Sắp xếp theo