Lời chúc thầy cô cuối năm học 2022 - 2023

Lời chúc giáo viên khi chia tay cuối năm

TOP 30 Lời chúc thầy cô cuối năm học 2022 - 2023 hay, ý nghĩa nhất, giúp các em học sinh và các bậc phụ huynh gửi những lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc tới thầy cô kính yêu, người đã không quản khó khăn dạy dỗ chúng ta nên người.

Thầy cô

Lời chúc giáo viên cuối năm ngắn gọn, đặc sắc nhất, cũng chính là món quà tinh thần vô cùng giá trị để cảm ơn thầy cô. Giờ phút chia tay biết bao cảm xúc ùa về, khó diễn tả thành lời, mời các em và phụ huynh cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Lời chúc thầy cô ngắn gọn

1. Chúc các thầy cô dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức.

2. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

3. Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán thầy, làm tóc mai thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của thầy đối với chúng em, mãi mãi không nhạt phai…

4. Với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình.

5. Thầy ơi! Thầy đứng trên cương vị thiêng liêng đó, như một tháp chỉ đường chỉ dẫn hết lớp người này đến lớp người khác, hướng về phía trước, hướng về phía trước…

6. Cảm ơn thầy/cô đã luôn quan tâm tới em. Chúc thầy/cô luôn vui vẻ và mạnh khỏe để tiếp tục hoàn thành công việc trồng người của mình.

7. Vai trò của thầy/cô trong cuộc sống của em không thể giải thích được bằng lời, em vô cùng biết ơn thầy/cô. Cảm ơn thầy/cô rất nhiều.

8. Cha mẹ cho em cuộc sống, còn thầy/cô là người cho em đam mê, niềm tin, sự trung thực ... Chúc thầy/cô luôn khỏe mạnh và vui vẻ.

Lời chúc thầy cô giáo cuối năm học

1. Chúng con biết, thầy cô đã phải vất vả như thế nào khi lái những con đò, trải qua bao nhiêu sóng, bao nhiêu gió, thầy cô vẫn một lòng vì chúng con, che chở, dìu dắt chúng con. Những lúc chúng con chùn bước, bàn tay ấm áp của thầy cô lại nâng đỡ nhẹ nhàng. Những lúc chúng con bất lực, giọng nói truyền cảm của thầy cô đem đến cho chúng con thêm nghị lực. Thầy ơi, cô ơi, ngàn lần chúng con cảm ơn người!

2. “Một năm học nữa chuẩn bị kết thúc, chúng con lại sắp phải rời xa thầy cô và bạn bè thân yêu để tiếp tục bước đi trên một con đường hoàn toàn mới. Đây cũng là khoảng thời gian để chúng con nói lời cảm ơn với tất cả thầy cô giáo đã yêu thương và dạy dỗ chúng con thành người. Chúc cô thầy có thật nhiều sức khỏe để mãi thành công trên con đường giảng dạy, trồng người.”

3.“Đại diện cả lớp, con xin gửi lời cảm ơn tới cô/ thầy – Những người đã dạy dỗ chúng em thành những đứa con ngoan, những công dân có ích với cuộc đời. Thật khó để có thể nói lời chia tay sau một thời gian dài bên nhau, chúng con chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và công tác thật tốt.”

4. Một năm học nữa lại sắp kết thúc. Và giờ đây, khi viết những dòng này thì cũng là lúc chúng em sắp phải rời ghế nhà trường, xa thầy cô, bạn bè, xa mái trường Nguyễn Trãi yêu dấu, để bước đi trên đoạn đường hoàn toàn mới của cuộc đời. Em thầm cảm ơn dịp cuối cấp đã cho em có cơ hội gửi những lời tri ân này đến thầy cô, bè bạn, đến mái trường thân thương này.

5. “Thầy cô đến khi chúng em gục ngã và rời đi khi chúng em bắt đầu chạm tới thành công. Dù sau này em có là ai, làm gì hay ở đâu đi nữa thì có một sự thật vẫn luôn không đổi chính là e vẫn mãi là đứa học trò nghịch ngợm được dìu dắt bởi cô thầy.”

6. Trái đất cứ lặng lẽ quay. Cái ánh nắng nóng gắt của mặt trời rọi xuống sân trường báo hiệu một mùa hè lại về. Giờ chia tay đã đến. Viết những dòng này, em không mong nó được đọc trước toàn trường vì em viết văn không được tốt cho lắm, nhưng em vẫn viết. Viết để ghi nhớ công ơn thầy cô – những người cha, người mẹ thứ 2 đã hết lòng dạy dỗ chúng em, rèn luyện chúng em thành người.

7. Tự hào và cảm động trước thành tích và công lao của các thầy, các cô, chúng con xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình lời tri ân sâu sắc nhất.

8. Dù mệt nhọc, nóng bức, mồ hôi chảy dài bên mái tóc ngắn, cô vẫn nhiệt tình dạy dỗ chúng em, quan tâm đến từng đứa chúng em trong lớp. Chúng em tự cảm thấy cô đặt kỳ vọng rất nhiều vào chúng em. Những lần chúng em bị điểm kém, bị cô nhắc nhở, chúng em thấy rất xấu hổ vì đã làm cô buồn và thất vọng. Giờ đây, chúng em đã hiểu rằng cô làm như vậy là muốn chúng em cố gắng hơn để chuẩn bị cho tương lai phía trước mà sắp tới là kì thi đại học. Trong em, cô luôn là người thầy tận tâm, được các thế hệ học trò yêu quý và kính trọng.

9. Công ơn lớn lao của thầy cô, chúng con không biết phải đền đáp như thế nào? Chúng con biết rằng có nhiều lúc đã làm thầy cô buồn lòng, không vui. Chúng con xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa để có thể phần nào bù đắp những lỗi lầm của mình.

10. Cảm ơn thầy cô đã dạy dỗ chúng em thành những đứa con ngoan, những công dân có ích với cuộc đời. Chúng em chúc thầy cô có những niềm vui và kiến thức bất tận.

11. Tự hào và cảm động trước thành tích và công lao của các thầy, các cô, chúng con xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình lời tri ân sâu sắc nhất.

12. Có thể thầy không nhớ em trong hàng vạn học trò, nhưng em vẫn nhớ từng nét mặt biểu cảm của thầy giờ lên lớp. Những bài giảng của người là hành trang qúy báu để em có thể vững bước trên đường đời.

Lời chúc thầy cô cuối năm của phụ huynh

1. Là phụ huynh học sinh, cuối năm học tôi xin gửi đến thầy cô lời cám ơn chân thành nhất. Chúc các thầy cô dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức.

2. Tự hào và cảm động trước thành tích và công lao của các thầy, các cô, phụ huynh chúng tôi xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của các con lời tri ân sâu sắc nhất.

3. Năm học sắp khép lại, thay mặt phụ huynh lớp XX, tôi xin gửi những lời chúc chân thành và biết ơn sâu sắc dành cho thầy cô giáo của các con lớp XX. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sự cống hiến và tâm huyết mà các cô đã dành cho con em chúng tôi suốt cả năm học qua.

4. Chúng tôi biết ơn vì những giờ dạy bài, sự kiên nhẫn và tình yêu thương mà các cô đã dành cho con em chúng tôi. Thầy cô không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người hướng dẫn, định hình nhân cách và cống hiến cho sự thành công của con em chúng tôi.

5. Chúng tôi gửi tặng lời chúc tốt đẹp và thành công đến cô chủ nhiệm lớp X. Chúc cô luôn mạnh khỏe, công tác tốt để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức.

Lời cảm ơn của phụ huynh đối với cô giáo

1. Cảm ơn cô đã khiến con nhà tôi thay đổi suy nghĩ. Cô đã dạy con không được phép từ bỏ trước khi đạt được những gì con cần. Cảm ơn cô.

2. Thầy đã biến những điều không thể thành có thể. Con nhà tôi bây giờ đã tự tin hơn rất nhiều. Cảm ơn thầy đã nghiêm khắc và tận tình dạy bảo cháu.

3. Cháu vẫn chưa hẳn hoàn hảo nhưng nhờ có cô, cháu đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm ơn cô đã luôn sát sao và chỉ cho cháu con đường đúng đắn.

4. Nếu mọi giáo viên trên thế giới này đều tận tâm như thầy, thì không phụ huynh nào phải lo lắng về con mình. Cảm ơn thầy vì đã tất cả.

5. Để làm cho những đứa trẻ thích thú với các bài học, điều quan trọng là phải có người nhiệt huyết tạo ra một môi trường học tập liên tục cho chúng. Cô đã làm việc đó rất hoàn hảo. Gia đình xin cảm ơn cô!

  • 25.689 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 27/05/2023
Xem thêm: Lời chúc
Sắp xếp theo