Mô hình sản xuất kinh doanh trong tương lai mà em thích Chia sẻ dự định về nghề nghiệp của em trong tương lai

Hãy chia sẻ dự định về nghề nghiệp của em trong tương lai - Mô tả về mô hình sản xuất kinh doanh trong tương lai mà em thích là một chủ đề rất hay nằm trong chương trình môn Giáo dục kinh tế và pháp luật 10 sách Chân trời sáng tạo.

Mô tả về mô hình sản xuất kinh doanh trong tương lai mà em thích mang đến 3 mẫu giới thiệu hay, đầy đủ nhất. Thông qua tài liệu này các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo, biết cách viết giới thiệu mô hình sản xuất kinh doanh. Đồng thời nhanh chóng trả lời câu hỏi 4 phần luyện tập Giáo dục Kinh tế và Pháp luật 10 Bài 8 trang 50.

Đề bài: Em hãy chia sẻ dự định về nghề nghiệp của em trong tương lai. Mô tả về mô hình sản xuất kinh doanh trong tương lai mà em thích.

Mô hình sản xuất kinh doanh trong tương lai mà em thích - Mẫu 1

- Trong tương lai em có dự định làm một nhà sản xuất áp dụng công nghệ vào sản xuất rau trong nhà kính để cung cấp rau sạch cho thị trường.

- Mô hình sản xuất kinh doanh trong tương lai: Trồng rau trong nhà kính theo mô hình hộ sản xuất kinh doanh.

  • Nhà sản xuất: Gia đình em
  • Sản phẩm: Các loại rau ngắn ngày: rau cải, củ cải, bắp cải, su hào, súp lơ,…
  • Vốn đầu tư ban đầu:: 100 triệu đồng
  • Nguồn lao động: Các thành viên trong gia đình
  • Địa điểm: Khu vườn của gia đình

Mô hình sản xuất kinh doanh trong tương lai mà em thích - Mẫu 2

Do có niềm đam mê với ẩm thực chay, cùng với việc dựa trên thực trạng hiện nay nhu cầu ăn chay và thưởng thức các món chay của người dân ngày càng tăng cao, nên trong tương lai em mong muốn kinh doanh quán ăn, cụ thể là quán buffet chuyên về đồ chay. Các món ăn chay mà em mong muốn kinh doanh là những món ăn đầy đủ dinh dưỡng, sử dụng nguồn thực phẩm sạch, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, góp phần nâng cao hiểu biết của mọi người về lợi ích của việc ăn chay.

Mô hình sản xuất kinh doanh trong tương lai mà em thích - Mẫu 3

Trong tương lai, em dự định sẽ thành lập một doanh nghiệp bảo hiểm. Loại hình doanh nghiệp là Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên.

Hiện nay, khi mức thu nhập và đời sống của người dân được cải thiện, ngày càng nhiều người mong muốn mua các loại bảo hiểm (bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm phi nhân thọ...) coi như một loại đầu tư cũng như một loại dự phòng cho tương lai. Chính vì vậy mà các hoạt động kinh doanh bảo hiểm tỏng những năm gần đây vô cùng nở rộ, các doanh nghiệp bảo hiểm mọc lên nhiều "như nấm sau mưa".

Trước xu thế đó, để công ty thực hiện tốt hoạt động kinh doanh, em cần phải có đội ngũ nhân viên có tinh thần trách nhiệm cùng chuyên môn cao; thêm vào đó là phải đưa ra được các gói bảo hiểm đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng, đồng thời cũng phải có sự khác biệt đối với các gói bảo hiểm của các công ty khác trên thị trường.

Số vốn ban đầu em dự tính phải bỏ ra là khoảng 1 - 2 tỷ đồng, bao gồm các chi phí thuê mặt bằng, chi phí thực hiện các thủ tục đăng kí kinh doanh, chi phí thuê nhân công, chi phí quảng cáo...

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 08
  • Lượt xem: 1.840
  • Dung lượng: 84,9 KB
Sắp xếp theo