Mẹo chơi Identity V cho người mới bắt đầu

Identity Vgame sinh tồn cực hay và không hề dễ chinh phục. Tuy nhiên, nếu nắm được những mẹo chơi Identity V dưới đây, khởi đầu của bạn trong game sẽ dễ dàng hơn.

Trò chuyện với đồng đội

Mẹo chơi game Identity V

Một đội yên lặng nghĩa là đã thua cuộc. Bạn đang gặp rắc rối? Có Hunter ở gần? Quá trình giải mã của bạn đã đi tới đâu? Nhấn nút màu xám cạnh thanh tiến trình để gửi thông tin với bạn bè. Giữ liên lạc với đồng đội qua Quick Messages nếu không dùng mic.

Tới Settings > Game > Battle. Sau đó, click nút cài đặt Quick Settings. Bạn sẽ thấy 16 tin nhắn khác nhau được thiết lập trước để gửi tới đồng đội trong cuộc chiến. Bạn cũng có thể hoán đổi tin nhắn gửi tới bên hỗ trợ tốt hơn.

Dùng bản đồ

Bản đồ trong Identity V

Thoạt nhìn, bạn sẽ tự hỏi bản đồ này có ý nghĩa gì khi nó gần như hoàn toàn chỉ toàn màu xám. Thế nhưng, thực tế đây là một trong số vật dụng giá trị nhất trên chiến trường. Trong khi giao tiếp bằng Quick Messages, bạn có thể thấy hướng tin nhắn xuất hiện trên bản đồ này.

Nó sẽ giúp bạn xác định vị trí của đồng đội để trợ giúp hoặc ẩn nấp khi nhận được cảnh báo họ đang ở gần. Ngoài ra, khi một Hunter tấn công Survivor, bạn cũng có thể thấy một icon trên bản đồ hiển thị hướng diễn ra trận chiến. Từ đó, bạn dễ đưa ra quyết định chạy, hỗ trợ hay tập trung vào Cipher ở nơi khác.

Tìm hiểu kỹ năng của người sinh tồn và thợ săn

Tìm hiểu kỹ năng nhân vật trong Identity V

Nắm được khả năng của nhân vật cực kỳ quan trọng bởi mỗi Hunter, Survivor đều có kỹ năng riêng. Bạn cần biết nhân vật có giỏi dùng máy móc không? Họ có đủ sức cầm chân Hunter?… Vì thế, hãy giành thời gian tìm hiểu tất cả nhân vật cùng bộ kỹ năng tương ứng để đạt được lợi ích tối đa khi chơi Identity V.

Dùng Tide Turner

Tide Turner trong Identity V

Khoảnh khắc cuối cùng và sống sót trong trận đấu là nhân tố quyết định sự thành/bại của bạn khi chơi Identity V. Trừ khi là người bay lượn xuất sắc, bạn sẽ không bao giờ bị Hunter phủ đầu, hãy đưa Tide Turner và Borrowed Time vào đội hình. Tide Turner rất hữu ích khi bạn cần thêm thời gian để chạy trốn. Tuy nhiên, Borrowed Time lại là thứ người chơi kỳ cựu mong người khác có trong đội hình của họ.

Body Block

Body Block trong Identity V

Body Block - Dùng thân đỡ đòn cho đồng đội. Đó là một chiêu thức tự vệ mà bạn có thể dùng để giải cứu đồng đội khỏi Rocket Chair, sau đó chạy thật nhanh để tránh trở thành mục tiêu tiếp theo của Hunter. Thế nhưng, thật tệ khi đồng đội bạn vừa cứu lại bị mắc kẹt trên chiếc ghế đó lần nữa.

Nếu có thể nhận đòn và đã kích hoạt Tide Turner, hãy trực tiếp chạy đằng sau đồng đội và bảo vệ họ không bị sát thương lần nữa. Đây là cách tuyệt vời để chọc tức Hunter, đồng thời, chiếm được tình cảm từ người bạn đã kiên quyết bảo vệ.

Trên đây là những mẹo tuy đơn giản nhưng có thể giúp bạn biết cách chơi Identity V dễ dàng hơn. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn cách bạn đang chơi game Identity V như thế nào nhé!

  • 256 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/07/2022
Xem thêm: Identity V
Sắp xếp theo