Mẹo chơi Football Manager 2020 nhanh giành chiến thắng

Football Manager 2020 không chỉ mang tới những trận bóng đá sôi động cho người chơi khắp thế giới trong những tháng ngày giãn cách xã hội mà còn trao bạn cơ hội tốt nhất để đưa đội bóng yêu thích tới vinh quang ngay tại gia. Dưới đây là những mẹo chơi Football Manager 2020 có thể giúp bạn nhanh giành chiến thắng.

Chọn câu lạc bộ phù hợp là quan trọng nhất

Lựa chọn câu lạc bộ trong Football Manager 2020

Với sự ra mắt của Club Vision, bạn cần tìm câu lạc bộ phù hợp với phong cách quản lý đội bóng yêu thích bởi bạn không còn có thể dùng chung một kiểu quản lý cho từng câu lạc bộ. Ví dụ, nếu là người thích tấn công có nghệ thuật thì không nên chọn đội có ý tưởng “chơi đẹp” là dồn bóng cho tiền đạo ở ngay ở những phút đầu.

Điều tuyệt vời khi chơi Football Manager 2020 là bạn có thể thấy từng văn hóa và mục tiêu của câu lạc bộ mà bạn mong đợi trên màn hình chọn đội.

Lập kế hoạch dài hạn

Bảng thiết lập sự nghiệp trong game Football Manager 2020

Bảng này là nơi bạn thiết lập kế hoạch mục tiêu 5 năm sau khi chọn đội bóng trong FM20 để đạt được thành công mong muốn. Hãy tìm hiểu thật kỹ từng khía cạnh của câu lạc bộ để lên kế hoạch phù hợp. Sau khi lập kế hoạch, đảm bảo thường xuyên theo dõi sự thay đổi của các cầu thủ để xem ai đã sẵn sàng bước vào trận đấu đầu tiên và triển vọng của họ trong tương lai.

Một phần khác bạn cũng cần lưu ý cho kế hoạch dài hạn là quản lý đội. Football Manager 2020 bổ sung thêm chỉ báo trạng thái thời gian chơi của đội. Đảm bảo bạn đã cân bằng tốt việc thiết lập và đào tạo các tài năng trẻ. Họ có thể trở thành thành viên quan trọng đầu tiên khi các mùa giải diễn ra. Điều này giúp bạn kịp thời phản ứng trước những diễn biến bất ngờ trong trận bóng.

Tìm chiến thuật phù hợp với đội và làm hài lòng hội đồng quản trị

Thời kỳ của “cắm và chạy” đã qua sau khi mô đun chiến thuật trong FM19 được đại tu. Giờ bạn sẽ tìm thấy kiểu chiến thuật phù hợp với cầu thủ lựa chọn ở Football Manager 2020. Trong game bóng đá 2020 này, bạn phải xây dựng lối chơi làm hài lòng hội đồng quản trị đội bóng bạn đang quản lý tại Club Vision.

Mọi người thường muốn đi thẳng vào chiến thuật tấn công dồn dập như gegenpress nhưng nếu đội của bạn chưa chuẩn bị cho điều đó thì chiến thuật này dễ khiến họ bị thương hay thiếu thể lực khi mùa giải diễn ra. Hãy tưởng tượng bạn chịu trách nhiệm một đội hạng thấp với đội hình già cỗi nhưng lại yêu cầu họ thực hiện theo cách của một cầu thủ ưu tú ở câu lạc bộ hàng đầu thì đây đúng là công thức “thảm họa”.

Một mẹo khác là hãy lập chiến thuật ngay từ ngày đầu tiên nhận nhiệm vụ để bạn có thể dành thời gian trước mùa giải huấn luyện cầu thủ theo phong cách đã chọn. Bạn nên tạo 2 hoặc 3 chiến thuật theo kiểu lối chơi lựa chọn để đa dạng hóa đội hình, linh hoạt trong các tình huống khác nhau.

Trên đây là mẹo chơi Football Manager 2020 có thể giúp bạn xây dựng đội hình và chiến thuật dễ dàng hơn. Nếu có cách chơi game bóng đá Football Manager 2020 khác, đừng ngại chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 4.574 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 21/08/2020
Xem thêm: Football Manager 2020
Sắp xếp theo