Mẫu nhận xét môn Lịch sử - Địa lí theo Thông tư 27 Lời nhận xét học bạ năm 2024 - 2025

Mẫu nhận xét môn Lịch sử - Địa lí theo Thông tư 27 năm học 2024 - 2025 giúp thầy cô tham khảo, có thêm những lời nhận xét, đánh giá môn Lịch sử - Địa lí lớp 4 theo Thông tư 27.

Với những lời nhận xét, đánh giá theo điểm, học kì 2 thầy cô dễ dàng nhận xét thật công bằng, sát sao cho từng học sinh vào sổ học bạ năm 2024 - 2025. Bên cạnh đó, thầy cô có thể tham khảo thêm lời nhận xét các môn, nhận xét năng lực phẩm chất để hoàn thiện sổ sách của mình.

Lời nhận xét môn Lịch sử - Địa lí lớp 4 theo Thông tư 27

Lời nhận xét học bạ môn Lịch sử - Địa lí 4

  • Em nắm chắc kiến thức về lịch sử, địa lí.
  • Em rất yêu thích môn học, chăm phát biểu ý kiến.
  • Em rất thông minh, nhạy bén khi tìm hiểu nội dung bài.
  • Em tham gia xây dựng bài học nhiệt tình, sôi nổi, nắm vững kiến thức mới.
  • Em hiểu biết rộng và có trí nhớ bài tốt.
  • Em tích cực tham gia hoạt động để tìm hiểu bải.
  • Em biết cách đọc bản đồ, lược đồ chính xác.
  • Em rất nhanh nhẹn, biết liên kết các yếu tố lịch sử.
  • Em rất thích tìm hiểu về lịch sử của dân tộc Việt Nam.
  • Em có ý thức học tập tốt, tích cực phát biểu ý kiến kiến xây dựng bài.
  • Em thích khám phá địa lý về kinh tế, tự nhiên các vùng.
  • Em biết tra cứu tài liệu và SGK để tìm hiểu bài tốt.
  • Em ham học, có ý thức chuẩn bị bài tốt, nhớ bài lâu.
  • Em rất thích khám phá cảnh đẹp của quê hương, đất nước.
  • Em chăm chỉ học bài và tìm hiểu bài kĩ.
  • Em có nhiều cố gắng trong quá trình học tập nhưng còn hạn chế phát biểu.
  • Em nắm khá tốt kiến thức về lịch sử, địa lý của Việt Nam.
  • Em chăm học bài và biết đọc trước bài mới.
  • Em hiểu biết khá tốt về lịch sử và địa lí của Việt Nam.
  • Em tích cực phát biểu ý kiến xây dựng bài.
  • Em biết hỏi cô và bạn khi chưa hiểu vấn đề.
  • Em tích cực tìm hiểu kiến thức lịch sử và địa lý.
  • Em tích cực tìm hiểu về đất nước và con người Việt Nam.
  • Em trả lời trôi chảy câu hỏi của giáo viên.
  • Em chia sẻ và hợp tác tốt với bạn khi thảo luận nhóm.
  • Em biết cách đọc bản đồ, lược đồ.
  • Em hiểu biết khá tốt về đặc điểm của các vùng miền.
  • Em biết liên hệ thực tế từ bài học.
  • Em có khả năng quan sát tốt, biết cách tìm hiểu nội dung bài học thông qua tranh ảnh.
  • Em phối hợp với các thành viên trong nhóm tốt khi tìm hiểu bài.
  • Em tự tin vào bản thân để khám phá kiến thức.
  • Em rất chăm chỉ học hỏi, ghi nhớ tốt các kiến thức đã học.
  • Em biết quan sát hình ảnh và trả lời câu hỏi nhanh, chính xác.
  • Em biết vận dụng kiến thức đã học vào luyện tập và vận dụng.
  • Em biết tự nêu thắc mắc và tìm cách giải đáp.
  • Em biết đọc kĩ yêu cầu khi tìm hiểu bài, trả lời đúng câu hỏi.
  • Em có tiến bộ trong trả lời câu hỏi.
  • Em yêu thích môn học, ham học hỏi.
  • Em chăm phát biểu, biết nhận xét câu trả lời của bạn.
  • Em giải quyết đúng vấn đề, câu hỏi của bài học.
  • Em cần tích cực phát biểu ý kiến xây dựng bài.
  • Em hiểu bài chưa kĩ cần cố gắng nhiều hơn nữa.
  • Em còn hạn chế khi tham gia tìm hiểu kiến thức lịch sử và địa lý.
  • Em cần cố gắng hơn khi tìm hiểu về đất nước và con người Việt Nam nhé!
  • Em còn lúng túng khi trả lời câu hỏi của giáo viên.
  • Em còn thụ động trong giờ học, cần chia sẻ và hợp tác với bạn nhiều hơn.
  • Em cần rèn thêm cách đọc bản đồ, lược đồ.
  • Em nắm được nội dung bài nhưng nhớ chưa lâu, còn nhầm lẫn thời gian, sự kiện lịch sử.
  • Em cần rèn trả lời câu hỏi liên quan bài học lịch sử và địa lí, nên phát biểu nhiều hơn.
  • Em cần tránh làm việc riêng trong giờ học nhé!
  • Em nên chủ động hơn khi tham gia thảo luận nhóm về các câu hỏi liên quan lịch sử và địa lí nhé!
  • Em nên đọc kĩ bài để thực hành vận dụng bài học tốt hơn.

Nhận xét học bạ theo điểm

Điểm 101Hiểu bài, vận dụng tốt các kiến thức đã học vào cuộc sống.
2Tiếp thu nhanh, vận dụng tốt các kiến thức đã học vào cuộc sống.
3Chủ động nắm bắt và ghi nhớ kiến thức tốt.
4Tích cực, chủ động tiếp thu bài học.
5Tích cực, tự giác trong học tập.
Điểm 96Nắm vững kiến thức đã học và vận dụng kiến thức tốt.
7Nắm vững kiến thức đã học và biết liên hệ trả lời câu hỏi.
8Chăm học, hoàn thành tốt nội dung các bài đã học.
9Tiếp thu bài tốt, hoàn thành tốt nội dung các bài đã học.
10Hoàn thành tốt kiến thức, kĩ năng của môn học.
Điểm 811Học khá, biết vận dụng bài học vào thực tiễn.
12Nắm được kiến thức cơ bản và biết vận dụng bài học vào thực tiễn.
13Nắm được kiến thức cơ bản và biết vận dụng vào cuộc sống.
14Học khá, biết vận dụng kiến thức vào cuộc sống.
15Nắm được kiến thức, kỹ năng cơ bản của môn học.
Điểm 716Hoàn thành các yêu cầu nội dung chương trình.
17Hoàn thành kiến thức, kĩ năng cơ bản của môn học.
18Hoàn thành các yêu cầu học tập của môn học.
19Hoàn thành nội dung kiến thức môn học.
20Hoàn thành nội dung môn học.
Điểm 621Nắm được kiến thức kĩ năng của môn học nhưng cần tích cực hơn.
22Nắm được kiến thức kĩ năng của môn học nhưng cần tích cực hơn.
23Cần vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn nhiều hơn.
24Cần vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn nhiều hơn.
25Cần vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn nhiều hơn.
Điểm 526Cần tích cực chủ động trong học tập hơn.
27Cần tích cực chủ động trong học tập hơn.
28Cần tích cực chủ động trong học tập hơn.
29Cần tích cực chủ động trong học tập hơn.
30Cần tích cực chủ động trong học tập hơn.
DƯỚI 531Chưa hoàn thành kiến thức kĩ năng của môn học.
32Chưa hoàn thành kiến thức kĩ năng của môn học.
33Chưa hoàn thành kiến thức kĩ năng của môn học.
34Chưa hoàn thành kiến thức kĩ năng của môn học.
35Chưa hoàn thành kiến thức kĩ năng của môn học.

Lời nhận xét học bạ học kì 2 môn Lịch sử - Địa lí 4

NHẬN XÉT LỚP 4 HỌC KÌ II THEO THÔNG TƯ 27
LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ

Mức đạt được

Lời nhận xét

T

- Biết tự chủ và tự học, nắm được kiến thức cơ bản về lịch sử, Địa lí các vùng viền và vận dụng vào thực tiễn. Cô khen em!

- Thực hiện tốt các nội dung trong môn Lịch sử và Địa lí, có tính sáng tạo trong học tập. Chúc mừng em!

- Tham gia tích cực các hoạt động học tập, biết trải nghiệm thực tiễn các hoạt động về Lịch sử và Địa lí có liên quan đến bài học. Cô khen em!

- Có thái độ tích cực trong học tập. Biết vận dụng và học vào thực tiễn cuộc sống. Cô khen em!

- Em rất chăm chỉ trong hoạt động. Biết tổ chức hoạt động nhóm để tìm hiểu bài. Biết vận dụng bài học vào thực tiễn. Cô chúc mừng em!

H

- Có tinh thần chăm học, làm được cơ bản một số hoạt động theo yêu cầu cần đạt của môn học nhưng em chưa sáng tạo. Cần phấn đấu em nhé!

- Thực hiện tốt nhiệm vụ môn học Lịch sử và Địa lí nhưng chưa sáng tạo trong vận dụng thực tiễn. Cần phấn đấu em nhé!

- Hoàn thành nội dung môn học. Hiền lành, hoà nhã và hăng say phát biểu. Cần phát huy hơn em nhé.

- Em mới nhận biết được kiến thức bài học nhưng chua vận dụng tốt vào thực tiễn, cần cố gắng hơn em nhé!

- Em có tiến bộ trong học tập. hiểu được các nội dung môn học. C ần rèn luyện thêm và tăng cường vận dụng sáng tạo.

C

- Em có cố gắng nhưng chưa thực hiện được một số hoạt động cá nhân. Cần cố gắng hơn em nhé!

- Ngoan, lễ phép nhưng học còn chậm, chưa năm được nội dung cơ bản của chương trình. Cần cố gắng để học tốt hơn em nhé!

- Học hơi trầm, chưa chịu khó vươn lên nên kết quả chưa đạt. Em cần cố gắng nhé!

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨
    Chỉ thành viên Download Pro tải được nội dung này! Download Pro - Tải nhanh, website không quảng cáo! Tìm hiểu thêm