Bảng xếp hạng pet trong X-Dogs: Siêu Khuyển

Bảng xếp hạng pet trong X-Dogs Siêu Khuyển được chia thành 2 cấp là S và A. Pet thuộc mỗi cấp bậc sẽ sở hữu những kỹ năng, sức mạnh khác nhau. X-Dogs: Siêu Khuyển sở hữu dàn Pet rất đồ sộ với full giáp mang đậm đặc trưng của công nghệ cao.

Nhiều Pet trong X-Dogs Siêu Khuyển có bộ kỹ năng rất nổi trội và mạnh mẽ, một số thiên về tấn công, số khác thiên về phòng thủ hoặc hỗ trợ. Việc nhận biết và sắp xếp chúng vào đúng vị trí trong đội hình sẽ giúp bạn dễ dàng có được chiến thắng khi tham gia X-Dogs Siêu Khuyển.

X-Dogs Siêu Khuyển
X-Dogs Siêu Khuyển

Bảng xếp hạng pet trong X-Dogs Siêu Khuyển

Tier S

Hero

Tier

Loại

Role

Kungfu Đại Hiệp

S

Đỡ Đòn

Kungfu Đại Hiệp là siêu cẩu có HP cao nhất trong X-Dogs. Thêm kỹ năng bị động mỗi khi máu tụt xuống 30% sẽ tự động hồi 30% máu đã mất. Khi bị sát thương chí mạng sẽ vẫn sống và còn lại 1 HP. Quá xịn

Chó Sắt

S

Hiệp Khách

Chó Sắt thuộc Hiệp Khách có sát thương đầu ra rất cao. Ngoài vị trí gây sát thương, chó sắt còn có thể là semi tank khi bạn build chó này đủ crit để thực hiện kỹ năng bị động. Khi đánh crit sẽ hồi máu dựa vào % Attack.

Vua Mũ Rơm

S

Chiến Binh

Là một chiến binh có sát thương cao ngất. Bên cạnh đó Vua Mũ Rơm còn có thể đứng trụ vững ở hàng trước với kỹ năng bị động tăng ATK, tăng SPD và hồi máu cho bản thân.

Chó May Mắn

S

Đỡ Đòn

Chó May Mắn được sự hậu thuẫn của thần chó, có HP và DEF cao nhất game. Bên cạnh base cao, chó may mắn còn có thể tự hồi phục HP khi máu lỡ rớt xuống dưới 30% và đồng thời tăng luôn DEF trong 3 lượt.

Tier A

Hero

Tier

Loại

Role

Harley Woofinn

A

Chiến Binh

Chiến Thần hàng sau. Ác quỷ stand alone. Harley Woofinn có thể tự buff, tự hồi phục khi đàn cờ hó bên cạnh bay màu. Càng đánh càng mạnh. Được cái chỉ mạnh khi đồng đội đã ngủm hết.

Lolita

A

Hiệp Khách

Lolita có vai trò chính là làm choáng, vai trò phụ là làm choáng, và khi chết cũng làm choáng đối phương. Một controller không thể thiếu trong bất kỳ đội hình nào.

Gia Cát Lượng

A

Pháp Sư

Một pháp sư có kỹ năng hồi máu liên tục. Chưa kể hồi máu, Gia Cát Lượng còn có 25% tỷ lệ miễn sát thương khi ở trong Kỳ Môn Bát Trận. Nhờ vào cái quạt tay và quạt máy, Gia Cát Lượng là Pháp Sư xịn nhất trong X-Dogs.

Athena

A

Hỗ Trợ

Mang tên vị thần Chiến Tranh, Athena là một supporter siêu trâu với kỹ năng hồi máu full đội, đồng thời còn xóa debuff và buff luôn ATK cho đồng minh. Một supporter toàn diện mà không ai là không khỏi thèm khát.

  • 1.104 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 03/10/2023
Xem thêm: X-Dogs Siêu Khuyển
Sắp xếp theo