Danh sách quái vật trong Zoonomaly

Bạn được giao nhiệm vụ đi vào một sở thú đã bị quái vật tràn ngập, xác định nguyên nhân gây ra cuộc xâm lược và chấm dứt nó. Mục tiêu của Zoonomie là thu thập các mảnh chìa khóa nằm rải rác khắp sở thú. Để tìm được những mảnh chìa khóa, bạn phải giải các câu đố trong chuồng động vật. Trong khi làm điều đó, bạn sẽ phải đối mặt với những con quái vật khác và những khoảnh khắc gây sốc.

Có tổng cộng 18 quái vật bạn sẽ thấy trong Zoonomaly. Những quái vật dị thường có hình dạng và kích cỡ khác nhau đi lang thang trên địa hình và chúng không thể bị giết.

Quái vật nguy hiểm

Trong khi một số quái vật sẽ không tấn công bạn, những con khác sẽ cố gắng đuổi theo và ăn thịt bạn. Hãy cùng xem những con quái vật mà bạn nên tránh bây giờ nhé.

Tierpfleger

Tierpfleger là quái vật đầu tiên bạn gặp trong trò chơi. Con quái vật này tuần tra toàn bộ khu vực và sẽ cố giết nếu hắn để ý đến bạn. Nó có thân hình dài, nụ cười rạng rỡ và chiếc mũ trông rất ngầu .

Monsterfisch

Loài cá đột biến này nằm ở các vũng nước bên trong các khu vực bạn cần ghé thăm khi tìm kiếm các mảnh vỡ. Vì nó không thể chạm tới bạn nên nó sẽ không làm hại bạn hoặc rơi xuống nước.

Monsterkaninchen

Đây là con thỏ đột biến khổng lồ. Bạn sẽ bắt gặp cái này khi bạn đang cố lấy một trong những mảnh chìa khóa. Nó sẽ cố gắng giết bạn, nhưng có thể ngăn chặn nó bằng cách sử dụng Bloom o'Bang hoặc các đòn bẩy trong khu vực này.

Monsterelefant

Con voi quái vật cũng ở gần một trong những mảnh chìa khóa. Bạn sẽ thấy nó ở gần mảnh vỡ yêu cầu bạn phải giải câu đố mê cung. Nó sẽ không thể đến được với bạn nếu bạn giải đúng câu đố này. Nhưng nếu có, nó sẽ cố gắng ăn thịt bạn.

Monstergiraffe

Monstergiraffe chỉ đứng gần cổng và không liên quan gì đến bạn. Nếu bạn đến gần anh ta hoặc cố gắng tấn công anh ta bằng Bloom o'Bang của bạn, anh ta cũng sẽ cố giết bạn.

Stabspinne

Staff Spider ở trong một trong những tòa nhà có Key Shard . Có thể bạn thoạt nhìn sẽ không hiểu đây là một con nhện vì trông nó rất khác. Điều này cũng tấn công bạn một cách trung lập.

Riesenfisch

Phiên bản lớn hơn của cá quái vật. Bạn sẽ nhìn thấy nó trong bể cá khổng lồ ở sở thú. Một lần nữa, nó không thể tấn công bạn trừ khi bạn rơi vào bể cá.

Monsterbär

Cũng giống như con nhện, con này trông cũng rất lạ. Bạn có thể nghĩ rằng nó trông giống như phiên bản lớn hơn và đột biến của Chuột Jerry, nhưng thực tế nó là một con gấu rất lớn. Nó sẽ đuổi theo bạn và tấn công bạn nếu nó nhận thấy bạn.

Lächelnde Katzen

Đây là một điều khó khăn. Có thể bạn sẽ nhìn thấy một con mèo to lớn đang mỉm cười trước tiên. Suy nghĩ đầu tiên của bạn có thể là nó sẽ không tấn công bạn vì nó chỉ nhìn về hướng bạn. Tuy nhiên, chúng thực sự tồn tại những phiên bản nhỏ của loài mèo đang cười này và chúng sẽ chạy về phía bạn rất nhanh và giết chết bạn ngay lập tức.

Monsteraffen

Tiếp theo chúng ta có những con khỉ quái vật. Điều này thực sự khá rõ ràng; Nó sẽ đến với bạn với nụ cười lớn và chết chóc đó. Nếu bạn nhìn thấy con quái vật này, hãy chạy lấy mạng!

Monster-Koala

Gấu túi là loài động vật dễ thương nhất nhưng khi bị đột biến trông chúng rất đáng sợ. Những con quái vật này sẽ theo bạn khắp nơi và giết bạn ngay khi chúng có cơ hội. Đừng cố cưng nựng chúng và tránh xa chúng ra!

Monster Smile Cat & Endgegner

Nếu bạn nghĩ những chú mèo cười nhỏ thật đáng sợ thì bạn sẽ không thích con mèo này. Monster Smile Cat là phiên bản lớn hơn thực sự bắt mắt của Smile Cat và nó cũng là trùm cuối trong trò chơi. Bạn sẽ không nhìn thấy nó cho đến khi thu thập được tất cả các mảnh chìa khóa. Hãy chế tạo một chiếc chìa khóa chính.

Quái vật thân thiện

Những con quái vật này nằm trong vùng an toàn. Họ là tôi sẽ không tấn công bạn ngay cả khi bạn đến gần họ hơn.

Freundlicher Frosch

Những chú ếch nhỏ này khá dễ thương dù bị đột biến. Họ chỉ tiếp tục di chuyển trong vùng an toàn và không làm phiền bạn chút nào.

Freundlicher Schleim

Giống như chất nhờn của chú ếch nhỏ dễ thương cũng có vùng an toàn bên trong . Nó sẽ không cố gắng tấn công bạn ngay cả khi bạn đến rất gần nó.

Freundliche Eidechse

Lại một con quái vật nhỏ vô hại nữa. Nó chào đón bạn với nụ cười lớn nhất . Bạn có thể nhìn thấy chúng trong vùng an toàn, đi lại xung quanh và nhìn về hướng của bạn.

Freundliche rote Frösche

Chỉ có phiên bản màu đỏ của những chú ếch nhỏ dễ thương này thôi . Chúng rất nhút nhát và có ý chí mạnh mẽ, chúng sẽ bỏ chạy nếu bạn cố đuổi theo. Bạn cần phải làm điều này trong khi tìm kiếm một trong những mảnh chìa khóa.

Freundliche Kühe

Ở đây cũng vậy, mọi thứ trông hoàn toàn khác. Thành thật mà nói, chúng tôi không biết đó là một con bò cho đến khi chúng tôi phát hiện ra đó là một con bò. Nó trông giống như một phiên bản lớn hơn của chú ếch dễ thương, nhưng thực ra nó là một con bò . Những con bò này sẽ đi lang thang trong vùng an toàn và sẽ không làm hại bạn .

Freundlicher Strauß

Một con quái vật động vật thân thiện khác. Đà điểu chỉ đi loanh quanh và nhìn bạn khi bạn đến quá gần. Giống như bất kỳ quái vật thân thiện nào khác sẽ không tấn công bạn ngay cả khi bạn tấn công chúng bằng công cụ của mình.

  • 273 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 22/03/2024
Xem thêm: Zoonomaly
Sắp xếp theo