Lời chúc 20/10 người yêu ngọt ngào

Lời chúc ngày 20/10 lãng mạn

TOP 50 Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái ngọt ngào nhất, cho bạn thỏa sức lựa chọn dành tặng những lời chúc ý nghĩa tới nửa kia của mình nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới.

Những lời chúc 20/10 thay lời muốn nói, giúp bạn thể hiện tình cảm của mình dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, còn có cả lời chúc 20/10 bằng tiếng Anh cho bạn có thêm sự lựa chọn, đây sẽ là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa. Ngoài ra, cũng đừng quên gửi lời chúc 20/10 cho cô giáo, cho bà, cho mẹ, bạn bè, đồng nghiệp...

Lời chúc 20/10 cho người yêu

1. Người yêu của anh, mỗi ngày anh luôn nghĩ về em. Anh mong cô gái của anh luôn luôn xinh đẹp, duyên dáng và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc em có ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!

2. Em yêu của anh, anh muốn gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc và thành công trên đoạn đường phía trước!

3. Ngày 20/10, anh chúc em yêu những điều tốt đẹp nhất trên đời. Anh mong em sẽ là người bạn đồng hành của anh hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau. Anh yêu em nhiều!

4. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đặc biệt dành cho em và em cũng xứng đáng đón nhận những điều tuyệt vời nhất vào tất cả những ngày còn lại. Chúc em một ngày 20/10 đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

5. Anh ước gì bây giờ đang được nắm tay em dạo phố, ôm em vào lòng. Dù cách xa nhau cả ngàn cây số nhưng anh biết tình cảm chúng ta không bao giờ xa cách. Gửi đến em lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10.

6. Đã có lần em nói với anh, rằng anh chính là người đem đến cho em niềm vui nhưng cũng mang theo rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước, anh sẽ ước mỗi ngày đều là ngày 20/10 thật đẹp đối với em.

7. Vào ngày đặc biệt này, hãy tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi, tô thỏi son đẹp nhất, mặc bộ váy sang trọng nhất và bước ra bên ngoài để tận hưởng những điều mình thích. Bởi vì hôm nay là ngày dành cho em.

8. Chúc honey của anh 20/10 tràn ngập niềm vui và những nụ cười. Mong điều đẹp nhất sẽ đến với em trong hôm nay và cả những ngày sau.

9. Cô bé của anh, em là người đặc biệt, duy nhất mà anh luôn muốn ở bên cạnh. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc!

10. Anh chúc em yêu của anh luôn xinh đẹp, học tốt và yêu thương anh nhiều hơn nữa. Hôm nay là ngày đặc biệt và em cũng sẽ mãi là điều đặc biệt trong mắt anh.

11. Tặng em một món quà nhỏ bé đầy ắp sự chân thành, quan tâm và lời nguyện cầu của anh. Mong em luôn được an yên, hạnh phúc và vững vàng trước mọi khó khăn của cuộc sống. Chúc em 20/10 thật vui vẻ!

12. Hôm nay là ngày 20/10 rồi, nhưng anh không biết gửi lời chúc thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh xin thề và hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em đến cả cuộc đời, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho cô gái bé nhỏ của anh. Anh yêu em rất nhiều!

13. Chúc cô gái anh yêu luôn vui vẻ, xinh đẹp, thành công và luôn yêu thương anh nhé! Anh yêu em rất nhiều.

14. Cảm ơn em yêu đã ở bên anh những tháng ngày qua, đã chấp nhận khoảng cách xa xôi để yêu thương nhau. Xin gửi tặng lời chúc 20/10 cho người yêu thương của anh. Chờ anh về. Yêu em!!!

15. Giá như anh được gặp em sớm hơn, chúng ta không phải trải qua nhiều đau đớn và tổn thương. Nhưng em yêu, anh hứa rằng, những ngày về sau chuyện của chúng ta chỉ toàn niềm vui và hạnh phúc. Ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc cho người phụ nữ của anh tràn ngập sự tự tin và yêu đời, em nhé.

16. Cô bé của anh, em đem đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc sống của anh. Em chia sẻ mọi vui buồn khiến gánh nặng trên vai anh như nhẹ bớt. Chúc mừng ngày đặc biệt của em. Chúc cô bé của anh có một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui.

17. Cô bé đáng yêu của anh à. Anh thật sự là một người đàn ông may mắn vì có em được ở bên cạnh quan tâm và lo lắng cho anh. Anh yêu em nhiều lắm, và anh sẽ cố gắng để em luôn vui vẻ, hạnh phúc.

18. Trên thiên đường có 10 thiên thần thì có 5 thiên thần đang chơi đùa say mê, 4 thiên thần đang trò chuyện với nhau và 1 thiên thần đáng yêu đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần xinh đẹp của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé! yêu em.

19. Hôm nay là ngày 20/10, anh muốn nhờ bưu điện gửi tới để tặng cho em một món quà bất ngờ. Trong món quà đó có nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ lại từ chối gửi, và họ nói rằng vì món quà quá lớn nên không nhận chuyển. Anh phải làm sao đây cô bé của anh?

20. Nếu em cần một người chia sẻ và ở bên cạnh em lúc em buồn, thì em hãy gọi cho anh ngay nhé. Em sẽ luôn là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

21. Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé. Xin kính chúc người con gái Việt ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu.

22. Chúc Honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương. Mong cho em mọi điều tốt đẹp.

23. Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

24. Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao. Hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em ngày Phụ nữ Việt Nam thật Hạnh Phúc.

25. Tới ngày 20-10 rồi anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.

26. Em yêu! Chúc em ngày 20 tháng 10 luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc bên anh mãi nhé! Yêu em!

27. Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

28. Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em, điều chưa có của em có phải là 1 nửa của anh, dù sao đi chăng nữa anh chúc em 1 ngày của phụ nữ vui vẻ mãi đẹp như anh vẫn nghĩ về em.

29. Anh sẽ tặng em 20 bông hoa chỉ để đổi lại 10 nụ hôn từ em, em thấy chưa ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ.

30. Chúc cô gái anh yêu luôn xinh đẹp, thành công và luôn yêu thương anh nhé! Anh yêu em rất nhiều.

31. Ngày 20/10, anh muốn tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được vui vẻ và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20/10 vui vẻ!

32. Cám ơn em đã đem đến nụ cười và làm bừng sáng cuộc đời anh. Anh mong rằng những điều đẹp đẽ này sẽ không bao giờ kết thúc. Mừng ngày 20/10 đặc biệt của em.

33. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 xứng đáng là ngày đặc biệt dành cho em. Và em cũng xứng đáng đón nhận những điều tuyệt vời nhất vào tất cả những ngày còn lại. Chúc em có ngày 20/10 đầy ắp niềm vui và hạnh phúc. Yêu em!!!

34. Hôm nay, anh chỉ muốn tặng em 20 bông hoa chỉ mong đổi lại được 10 nụ hôn từ em, em đã thấy chưa, ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ, tươi trẻ trong ngày hôm nay và những ngày sắp tới.

35. Anh chắc hẳn đã ước được trên một ngôi sao may mắn mới có được một người con gái tuyệt vời như em ở bên cạnh. Chúc người yêu của anh có một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Anh yêu em rất nhiều!

36. Anh chúc em yêu của anh luôn xinh đẹp, hạnh phúc và yêu thương anh nhiều hơn nữa. Hôm nay là ngày đặc biệt của em và em cũng sẽ mãi là điều đặc biệt trong mắt anh.

37. Hôm nay thật là một ngày đặc biệt, anh chúc em luôn vui vẻ và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười thật tươi ấy cho em, và không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời. Chúc em một ngày 20/10 vui vẻ nhé!

38. Cô gái bé nhỏ của anh! Chúc em có một ngày 20 tháng 10 luôn xinh đẹp, trẻ trung, kiêu hãnh và hạnh phúc bên cạnh anh mãi nhé! Yêu em rất nhiều!

39. Chúc cô gái anh yêu, người đã đánh cắp trái tim của anh một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Yêu em rất nhiều!

40. 20/10 anh muốn nói: " Anh Yêu Em ".

Lời chúc 20/10 cho người yêu ở xa

1. Xin gửi tặng lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất cho người con gái anh yêu thương. Cảm ơn em yêu đã ở bên anh, đã chấp nhận khoảng cách xa xôi để cảm thông và yêu thương anh. Chờ anh về nhé. Yêu em!

2. Ngày 20/10 dù đang ở xa nhưng anh vẫn muốn được ôm em thật lâu. Đừng buồn khi anh không bên cạnh hôm nay, hãy luôn mỉm cười và nhớ về anh nhé. Hi vọng anh sẽ sớm gần bên em trong một ngày không xa.

3. 20/10 cười thật vui vẻ em nhé. Dù anh không thể ở bên em lúc này nhưng anh luôn hy vọng tình yêu của anh luôn nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Anh sẽ sớm trở về gần bên em.

4. Ngày 20/10 cho dù có ở nơi phương xa, nhưng em đừng buồn mà hãy cười thật tươi, hãy rực rỡ như những đóa hướng dương và nghĩ về tình yêu anh dành cho em nhé. Yêu em nhiều.

5. Chúc mừng 20/10, chúc em thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh xin lỗi vì không thể ở bên cạnh em vào ngày đặc biệt này nhưng anh luôn nhớ về em. Hãy chờ anh em nhé. Anh sẽ sớm trở về và mãi bên cạnh em. Yêu em nhiều.

Lời chúc 20/10 cho người yêu bằng tiếng Anh

1. I must have wished upon a lucky star, to have someone as wonderful as you by my side! Happy Vietnamese Women’s Day! I love you so much!

Anh hẳn đã ước được trên một ngôi sao may mắn mới có được một người con gái tuyệt vời như em ở bên cạnh. Chúc em ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Anh yêu em rất nhiều!

2. Wishing a very happy Vietnamese Women’s Day to the most amazing girl that I know! I love you!

Chúc cho cô gái tuyệt vời nhất của anh một ngày 20/10 hạnh phúc! Anh yêu em!

3. A wonderful woman and a great best friend. It’s a blessing to have both of them in you! A very happy Vietnamese Women’s Day to you, my baby! I love you so much!

Một người phụ nữ tuyệt vời và một người bạn thân tuyệt vời. Thật là phước lành khi em là cả hai người đó. Chúc em yêu một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Anh yêu em rất nhiều!

4. On this special day, let’s enjoy your life! Take a break from your busy schedule. Let your hair down, have fun and do what your heart says. Because today is your day! Have a great Vietnamese Women’s Day! Love you, baby!

Vào ngày đặc biệt này, hãy tận hưởng cuộc sống của em nào! Hãy tạm rời ra lịch trình bận rộn của em. Hãy xõa tóc, vui vẻ và làm những điều mà trái tim em mách bảo. Bởi vì, hôm nay là ngày của em! Chúc em một ngày 20/10 vui vẻ! Yêu em nhiều!

5. Happy Vietnamese Women’s Day to the one who has stolen my heart! Love you, my baby!

Chúc em yêu, người đã đánh cắp trái tim của tôi, một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc! Yêu em rất nhiều!

  • 1.561 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 06/10/2023
Xem thêm: Ngày Phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10
Sắp xếp theo