Lời chúc ngủ ngon hay nhất

Chúc ngủ ngon hài hước

Lời chúc ngủ ngon mang tới 40 lời chúc ngủ ngon hài hước, ý nghĩa, ngọt ngào cho bạn dành tặng người yêu, bạn bè, đồng nghiệp, những người thân yêu của mình. Bên cạnh đó, có thể tham khảo thêm cả lời chúc ngủ ngon bằng Tiếng Anh.

Chúc ngủ ngon

Những lời chúc ngủ ngon không chỉ giúp người nhận chìm vào giấc ngủ ngon hơn, dễ dàng hơn mà còn giúp bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình. Đây cũng chính là liều thuốc tinh thần giúp xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng sau ngày dài làm việc, học tập căng thẳng.

Lời chúc ngủ ngon hài hước

1.  Anh chỉ muốn chúc em ngủ ngon trước khi lông mi của em ôm chặt lấy nhau thôi.

2. Hãy nhắm mắt cho ngày dài khép lại. Đêm khuya rồi anh chúc bạn ngủ ngon.

3. Mặt trời có màu đỏ, biển sẽ có màu xanh, anh sẽ rất vui khi em ngủ ngon mà không bị bất cứ điều gì làm phiền. Chúc ngủ ngon!

4.  Lúc này, khoảng 4,7 triệu người sẽ ngủ, 2,5 triệu người đang mơ... 1,3 triệu người đang xem TV... Nhưng một trái tim dễ thương đang đọc tin nhắn của anh và mỉm cười. Chúc ngủ ngon!

5. Nếu thời gian không chờ đợi em, đừng lo lắng. Chỉ cần tháo pin đồng hồ báo thức và tận hưởng giấc ngủ là được.

6. Nhớ em quá! Ngủ ngoan nhé, không được đạp chăn ra đâu, lạnh lắm đấy! Anh ngủ đây.

7. Giơ hai tay lên, nằm xuống và đắp chăn, nhắm mắt lại, và ngủ thật ngon nhé anh người yêu.

8. Chào mừng bạn đến hãng hàng không Giấc mơ Ngọt ngào. Chúng ta sẽ sớm đến Vùng đất của những giấc mơ. Hành khách vui lòng chốt chăn, làm phồng gối, nhắm mắt lại và sẵn sàng ngủ gật! Chúc ngủ ngon!

9. Thay mặt hiệp hội chúc ngủ ngon toàn cầu, ủy ban vì sự ngủ ngon của gấu trúc. Cục trưởng cục chăm sóc giấc ngủ. Hội trưởng hội những người ngủ ngon. Chúc em ngủ ngon.

10. Giơ tay lên! Cướp đây! Leo lên giường! Nằm xuống! Nhắm mắt lại! Chúc bé ngủ ngon!

Lời chúc ngủ ngon dễ thương

1. Chúc con yêu mơ những giấc mơ đẹp và biến nó thành thực

2. Chúc cho ai đó đang đọc tin nhắn này ngủ ngon, thư giãn và có một ngày mới bình yên, vui vẻ.

3. Một ngày nữa lại trôi qua và ngày mới lại bắt đầu. Chúc bạn ngủ ngon và có giấc mơ đẹp.

4. Chúc bạn ngủ ngon. Hãy để những buồn phiền ngày hôm nay trôi vào màn đêm đen tối để ngày mai đến mang đến sự khởi đầu mới, nhiều may mắn, niềm vui.

5. Chúc ai đó đang đọc được tin nhắn này ngủ ngon, mơ giấc mơ đẹp.

6. Tặng bạn món quà ý nghĩa buổi tối vui vẻ được tạo ra bằng sự chân thành, quan tâm cùng lời cầu nguyện giúp bạn chìm vào giấc ngủ ngon, mơ về một miền hạnh phúc.

7. Hãy gạt bỏ những phiền muộn, chỉ đem niềm vui của ngày hôm nay vào trong giấc ngủ để mơ nhiều giấc mơ tươi đẹp. Chúc ngủ ngon.

8. Ở ngoài kia, có một người đang nhớ tới bạn và mong bạn có một giấc ngủ ngon. Chúc ngủ ngon bạn của tôi.

Chúc người yêu ngủ ngon

1. Ngủ ngon nhé thiên thần của anh! Dù anh không thể ở gần bên em nhưng anh sẽ cố gắng len lỏi vào trong giấc mơ để canh cho giấc ngủ của em thật trọng vẹn.

2. Đêm nay anh không biết nhắn gì cho em cả! Anh chỉ biết bây giờ anh đang nhớ em, nhớ rất nhiều, tuy nơi đây trời mưa và rất lạnh nhưng anh chỉ mong em có giấc ngủ thật ngon ấm áp trong những giấc mơ hạnh phúc em nhé!

3. Chúc anh ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp nhất… và 1 ngày mới sẽ đến với anh trong niềm vui và hạnh phúc. Yêu anh nhất trên đời.

4. Chúc anh có một giấc ngủ thật ngon với những giấc mơ đẹp. Em mong rằng, ngày mai với anh dù có mệt mỏi như thế nào thì tình yêu của em sẽ là phương thuốc kỳ diệu giúp anh quên đi hết mọi ưu phiền nhé. Yêu anh!

5. Chúc em ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp nhé nàng công chúa bé bỏng của anh . Những vì sao lấp lánh trên bầu trời sẽ canh cho em ngon giấc, những ánh sáng huyền diệu trên bầu trời đêm nay sẽ đưa em vào giấc mơ tuyệt đẹp. Yêu em nhiều lắm đấy!

6. A lô! A lô! Thông tấn xã của tình yêu xin thông báo! Thuê bao của quý khách vừa nhận được một lời chúc ngủ ngon cùng nhiều nụ hôn gió từ thuê bao 09xxx. Good Night My Love!

7. Có được em chính là điều may mắn và hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh. Chúc bé yêu của anh ngủ ngon nhé!

8. Có thể chiếc nệm cao su của em rất mềm mại, chăn của em ấm áp và tâm trí em đang tràn ngập suy nghĩ việc anh yêu em thế nào. Nhưng bóng đêm đã giăng kín rồi cô gái nhỏ bé ạ. Hãy nhắm mắt và chìm vào giấc ngủ thật ngon em nhé!

9. Mặt trăng ơi! Bạn Mèo đáng yêu của tôi sắp đi ngủ rồi. Mặt trăng hãy nói với mặt trời sáng mai dậy muộn một chút để bạn Mèo của tôi được nghỉ ngơi thêm nhé!

10. Những ngôi sao và mặt trăng trên bầu trời hôm nay chỉ xuất hiện để chúc em có một buổi tối tốt lành thôi đấy. Hãy để cho ánh sáng của ngôi sao và mặt trăng dẫn đường cho những giấc mơ tuyệt vời khi em đi ngủ. Ngủ ngoan nhé cô bé của anh!

11. Khi Chúa hỏi anh: “Điều ước của con hôm nay là gì?”. Anh sẽ trả lời: “Xin người hãy che chở cho cô bé đang đọc tin nhắn này và giúp cô ấy ngủ thật ngon, có giấc mơ thật đẹp”. Chúc em yêu ngủ ngon.

12. Loa… loa… loa… loa. Theo Tổng cục Khí tượng Thủy văn cho biết, thời tiết Hà Nội đêm nay rất lạnh! Thuê bao của quý khách được một thuê bao xinh đẹp gửi tặng 1 chút ấm áp, nhiều chút yêu thương. Quý khách có vui không? Nếu vui thì hãy nhắm mắt và ngủ thật ngon nhé!

13. Nhìn đồng hồ anh biết đã đến giờ đi ngủ, anh nhắn tin chỉ để nói rằng “chúc em ngủ ngon” dù anh biết giờ này hẳn em vẫn chưa ngủ đâu nhỉ. Ngủ ngon nha cô bé đáng yêu!

14. Chúc em ngủ ngon và có giấc mơ đẹp nha nàng công chúa bé bỏng của a. Những vì sao lấp lánh trên bầu trời sẽ canh cho ngủ ngon giấc và những ánh sáng huyền bí trên bầu trời đêm nay sẽ đưa em vào giấc mơ tuyệt đẹp. Yêu và thương em nhiều.

15. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý: Đắp chăn và ngủ thôi!

Thơ chúc ngủ ngon hay nhất

1. Gió ơi gió, bay qua ô cửa nhỏ
Ghé qua phòng cô bé tuổi đôi mươi
Hãy bước nhẹ và mỉm cười thật tươi
Nhắn giùm tôi câu “ngủ ngon em yêu nhé".

2. Đêm khuya rồi hãy ngủ nhé anh ơi
Để em thấy người mình yêu tròn giấc
Yêu rất nhiều chỉ anh là duy nhất
Bởi tấm lòng chân thật dạ sắc son.

3. Khuya rồi em, nhắm mắt ngủ đi thôi!
Đêm buông rơi sao sáng cả một trời
Anh hái gửi cho em vào mơ mộng
Để giấc nồng không lạc lõng chơi vơi.

4. Chúc em nơi ấy ngủ ngon
Để say giấc mộng no tròn mắt nai
Anh chờ em ở ngày mai
Bên nhau chung một tương lai rạng ngời
Anh nhìn về phía chân trời
Mượn làn gió thoảng gửi lời yêu thương
Giờ đây lạc bước tha phương
Chạnh lòng nhớ chốn quê hương mà buồn.

5. Ngủ ngoan nào yêu dấu của tôi ơi!
Từng cơn gió ngoài trời đang lạnh lắm
Em cất nhé! Những nỗi buồn sâu thẳm
Anh đừng buồn... gửi gắm mộng vào đêm.

6. Nắng đã tắt cho hoàng hôn buông xuống
Thả lòng mình cho gió nhẹ cuốn đi
Hãy nhắm mắt cho ngày dài khép lại
Đêm khuya rồi anh chúc bé ngủ ngon.

7. Nhớ em không ngủ được
Lại bật dậy làm thơ
Tự nhiên hồn lại nhớ
Trằn trọc đến bao giờ

Hồi hôm vừa trò chuyện
Em bận để em đi
Không để em lười biếng
Học hành không ra gì

Em ơi cố gắng nhé
Hạnh phúc rồi không xa
Em vui lòng Cha Mẹ
Tình ta thêm mặn mà

Em không được hờn khóc
Anh vẫn gần bên em
Ngồi nhìn em chăm học
Ánh đèn khuya mỗi đêm

Em bây giờ bên đó
Học xong đi ngủ ngay
Mai còn nhiều bài vở
Ngủ ngon mơ nồng say.

  • 1.633 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 12/05/2022
Xem thêm: Chúc ngủ ngon Good night
Sắp xếp theo