Lời chúc thanh niên lên đường nhập ngũ

Lời chúc tân binh lên đường nhập ngũ hay nhất

Lời chúc thanh niên lên đường nhập ngũ sẽ mang đến những động lực cho các bạn sắp lên đường nhập ngũ. Kỳ nhập ngũ đầu năm 2024 đang sắp đến, khắp mọi tỉnh thành sẽ lựa chọn những nam giới đang trong độ tuổi nhập ngũ để phục vụ đất nước. Hãy đừng quên gửi một lời chúc đến họ để có thể thực hiện thật tốt kỳ nghĩa vụ quân sự kéo dài 2 năm này.

Nhập ngũ

Với những lời chúc đi bộ đội 2024 may mắn sẽ giúp cho họ có thêm động lực, hoàn thành nghĩa vụ quân sự với Tổ quốc một cách xuất sắc nhất. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm Stt đi nghĩa vụ quân sự, cùng bài phát biểu tiễn tân binh lên đường nhập ngũ. Chi tiết mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Lời chúc thanh niên lên đường nhập ngũ hay nhất

1. Lên đường nhập ngũ may mắn, hoàn thành nghĩa vụ bạn nhé.

2. Anh lên đường nhập ngũ may mắn nhé. Ở nhà, gia đình và em sẽ luôn ở bên, hướng về anh.

3. Chúc bạn lên đường bình an, gặp nhiều may mắn trong suốt thời gian khoác trên mình màu xanh áo lính.

4. Sắp đến ngày người bạn, người thân của bạn lên đường nhập ngũ rồi, đừng quên gửi những lời chúc lên đường nhập ngũ đến cho tân binh mới của Tổ quốc nhé.

5. Chúc em lên đường nhập ngũ bình an. Xa gia đình trong thời gian không dài cũng không ngắn, em hãy biết lo liệu, chăm sóc bản thân, học tập và rèn luyện thật tốt nhé.

6. Biết nhập ngũ là những lúc bạn sẽ gặp không ít khó khăn, không ít thử thách nhưng hãy mạnh mẽ và chăm chỉ hơn để hoàn thành tốt nghĩa của bảo vệ Tổ quốc. Chúc bạn lên đường may mắn.

7. Chúc anh lên đường nhập ngũ may mắn, bình an, nhớ luôn giữ gìn sức khỏe. Hãy tự hào khi khoác trên mình màu xanh áo lính anh nhé.

8. Thời gian trôi nhanh lắm anh à, em và cả nhà sẽ luôn hướng về anh. Anh đi nhớ giữ gìn sức khỏe, nhớ tự chăm sóc bản thân và hoàn thành tốt nhiệm vụ nhé.

9. Nhập ngũ là cách giúp con rèn luyện bản thân mình thêm rắn rỏi, biết đối mặt với khó khăn và thử thách. Bố mẹ và cả gia đình ta sẽ luôn hướng về con, chờ con trở về làm rạng danh gia đình.

10. Ngày nhập ngũ đến rồi, chúc em và chúc các tân binh mới lên đường nhập ngũ bình an, may mắn, chăm chỉ luyện tập để hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm bảo vệ, xây dựng Tổ Quốc.

11. Chúc các thanh niên lên đường nhập ngũ thuận lợi, bình an, chân cứng đá mềm hoàn thành mọi nhiệm vụ.

12. Chúc em và chúc các tân binh mới lên đường nhập ngũ bình an, chăm sóc bản thân, học tập và rèn luyện thật tốt.

Lời chúc người yêu đi lính cảm động

1. Anh yêu lên đường nhập ngũ may mắn nhé. Ở nhà, gia đình và em sẽ luôn ở bên, hướng về anh.

2. Lên đường nhập ngũ may mắn, hoàn thành nghĩa vụ anh nhé.

3. Em tự hào về anh. Anh là động lực để em cố gắng mỗi ngày. Học tập, rèn luyện tốt anh nhé!

4. Thời gian trôi nhanh lắm anh à, em và cả nhà sẽ luôn hướng về anh. Anh đi nhớ giữ gìn sức khỏe, nhớ tự chăm sóc bản thân và hoàn thành tốt nhiệm vụ nhé.

5. Thời gian trôi nhanh lắm, mình sẽ sớm gặp lại nhau thôi. Anh đi nhớ giữ gìn sức khỏe, chăm sóc và rèn luyện thật tốt. Em luôn chờ tin anh.

6. Thời gian tới sẽ là những ngày tháng khó khăn với anh. Tuy nhiên, môi trường quân đội sẽ giúp anh trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Hãy tận dụng cơ hội này để rèn luyện thật tốt nhé. Mình sẽ gặp lại nhau, sớm thôi.

7. Anh này, em lại mới nghe lũ bạn trêu chọc, mỉa mai rồi. Tình cảm của chúng ta như thế nào, chỉ anh và em là người hiểu rõ nhất. Anh tin em đúng không? Nếu anh không tin, em cùng thời gian sẽ làm cho anh tin. Anh nơi quân ngũ, nhiều vất vả, khó khăn, mới lạ, em tin anh sẽ thích nghi sớm. Em tin, anh của em sẽ dĩ hòa vi quý bình yên trải qua 2 năm gắn bó cùng đồng đội và màu xanh. Người em yêu, em chờ anh. Giữ gìn sức khỏe anh nhé!

8. Ngày mai là ngày anh bắt đầu chuyến ra quân, rời quê hương để thực hiện nhiệm vụ giữ gìn Tổ quốc. Cảm giác người đi kẻ ở chạnh lòng đến xót xa. Chúc anh hoàn thành tốt nghĩa vụ và trách nhiệm trong quân ngũ, 2 năm sau trở về với gia đình có một cuộc sống ấm êm, hạnh phúc và thành đạt.

9. Anh, hôm nay anh trở thành tân binh rồi, anh thuộc về… các đồng chí mất rồi. Em chỉ cho anh tự do nói xấu em trong 3 tháng đầu thôi nhé, sau đó, em đều sẽ lên thăm anh đều đặn. Không phải để chứng minh cho đám bạn về những câu chuyện “chàng nghĩa vụ – nàng lấy chồng sinh con” là vơ đũa cả nắm, mà chỉ đơn giản, là để cho anh biết, em vẫn ở đây, bên anh. Anh của em, giữ gìn sức khỏe, hãy làm thật tốt anh nhé. Em tin anh, em yêu anh.

10. Chúc anh lên đường nhập ngũ bình an, nhớ luôn giữ gìn sức khỏe và trở thành niềm tự hào của gia đình.

11. Đi nghĩa vụ quân sự sẽ giúp anh rèn luyện bản thân mình thêm rắn rỏi, biết đối mặt với khó khăn và thử thách. Cả nhà mình sẽ luôn hướng về anh, chúc anh hoàn thành tốt nhiệm vụ nhé.

12. Anh lên đường nhập ngũ may mắn, bình an, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nghĩa của bảo vệ Tổ quốc.

13. Chúc anh đi vui vẻ, mạnh khỏe, nhớ giữ gìn sức khỏe cho tốt và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nha. Một năm rưỡi trôi qua nhanh thôi sẽ được gặp lại anh. Chúc anh gặp nhiều may mắn!

Lời chúc lên đường nhập ngũ ngắn gọn

1. Ngày nhập ngũ đến rồi, chúc anh lên đường nhập ngũ bình an, hoàn thành tốt nghĩa vụ và trách nhiệm bảo vệ, xây dựng Tổ Quốc.

2. Chúc em và chúc các tân binh mới lên đường nhập ngũ bình an, chăm sóc bản thân, học tập và rèn luyện thật tốt.

3. Chúc các thanh niên lên đường nhập ngũ thuận lợi, bình an, chân cứng đá mềm hoàn thành mọi nhiệm vụ.

4. Anh lên đường nhập ngũ may mắn, bình an, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nghĩa của bảo vệ Tổ quốc.

5. Chúc bạn lên đường may mắn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người lính áo xanh.

6. Chúc anh lên đường nhập ngũ bình an, nhớ luôn giữ gìn sức khỏe và trở thành niềm tự hào của gia đình.

7. Đi nghĩa vụ quân sự sẽ giúp anh rèn luyện bản thân mình thêm rắn rỏi, biết đối mặt với khó khăn và thử thách. Cả nhà mình sẽ luôn hướng về anh, chúc anh hoàn thành tốt nhiệm vụ nhé.

8. Chúc bạn tôi đi bộ đội may mắn, hoàn thành tốt nghĩa vụ.

9. Chúc con lên đường mạnh giỏi, bình an, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

10. Sau khi nhập ngũ, con sẽ có một cuộc sống mới, chắc chắn sẽ có không ít khó khăn nhưng bố mẹ tin rằng con sẽ vượt qua tất cả để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Gia đình mình luôn bên con và mãi tự hào về con!

Lời chúc con đi lính của bố mẹ

1. Chúc con lên đường may mắn và thành công. Bố mẹ sẽ luôn bên cạnh ủng hộ con. Hãy hoàn thành nghĩa vụ thật tốt để vinh quang trở về bên gia đình con nhé!

2. Con trai của bố mẹ! Hôm nay con lên đường nhận nhiệm vụ quân ngũ rồi. Tuy con không thuận lợi bước chân vào trường quân sự chính quy, nhưng không sao, 2 năm này, cũng coi như thỏa vọng ước mơ của con. Biết đâu, 2 năm nữa, bố mẹ lại có thể lần nữa nhìn thấy con trai quyết tâm đèn sách hướng về ngôi trường một màu xanh ấy. Con trai, chúc con lên đường mạnh giỏi, vạn sự bình yên, làm tốt nhiệm vụ. Nhanh thôi, chúng ta lại thăm con.

3. Bố mẹ biết rằng khi mới nhập ngũ, con sẽ gặp không ít những khó khăn. Nhưng môi trường sống thay đổi luôn giúp chúng ta mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Nếu khi nào cảm thấy nản chí và muốn buông xuôi, hãy nhớ có những người luôn mong chờ một ngày con trở về và trở nên thành đạt. Chúc con một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.

Lời chúc bạn lên đường nhập ngũ

1. Chúc bạn lên đường may mắn, chăm chỉ học tập, rèn luyện và phụng sự cho tổ quốc. Tôi sẽ nhớ bạn rất nhiều.

2. Tôi rất tự hào về một người bạn như bạn. Học tập tốt và thường xuyên giữ liên lạc nhé!

3. Dù bạn ở bất cứ đâu tôi vẫn luôn nghĩ về bạn. Chúc mừng nhập ngũ. Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn cô đơn nhé.

4. Chúc mừng ngày bạn được khoác lên mình màu xanh áo lính. Tôi rất muốn được nghe bạn kể về những người mà bạn đã gặp, những gì bạn đã được trải nhiệm trong môi trường quân ngũ. Hẹn gặp lại bạn trong một ngày không xa.

5. Chào bạn thân. Mỗi ngày tớ với nhớ tới bạn và thầm cầu mong bạn có nhiều sức khỏe, sự kiên trì, bản lĩnh để học tập, rèn luyện và trưởng thành trong môi trường quân ngũ. Tớ rất tự hào về cậu.

6. Nghe tin bạn nhập ngũ, tớ thấy tâm trí mình hỗn loạn, vừa vui vừa buồn. Buồn vì sắp không được gặp, đi cafe, hẹn hò với thằng bạn thân nhất. Vui vì sắp tới cậu sẽ được học tập, rèn luyện ở một môi trường tốt, trở thành một người công dân tốt cho đất nước. Thôi không sao, chúng ta sẽ gặp nhau ở những kỳ nghỉ phép của cậu. Tớ sẽ cố gắng thu xếp đến thăm cậu tại đơn vị vào thời gian tới. Học tập, công tác tốt nhé bạn thân.

7. Chúc bạn tôi đi bộ đội may mắn, hoàn thành tốt nghĩa vụ.

8. Chúc bạn lên đường may mắn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người lính áo xanh.

Lời chúc lên đường nhập ngũ bằng thơ

1. Nếu niềm tin là 1 chiếc lá
Tôi chúc bạn có cả rừng cây!
Nếu hạnh phúc là 1 ngôi sao
Tôi chúc bạn có cả bầu trời sao!
Nếu may mắn là 1 giọt nước mắt
Tôi chúc bạn có cả đại dương!
Nếu ước mơ là 1 giọt sương
Tôi mong nó sẽ động mãi trong tâm hồn bạn!
Lên đường bình an nha.

2. Hãy lên đường trong vui vẻ được không?
Hãy để lại một nụ cười rạng rỡ
Một nụ cười thoải mái với niềm tin
Thành công nhé! Bạn ơi thành công nhé!

3. Có duyên gặp gỡ ta làm bạn
Có cuộc vui ắt cũng có lúc tàn
Bạn hiền ơi xin đừng buồn đừng khóc
Để cho lòng bớt nặng nỗi nhớ mong
Bình an nhé! Bạn ơi bình an nhé!

4. Quê hương này đợi bạn đắp nhiều thêm.
Bạn đi rồi xin hãy nhớ quê hương.
Nhớ người bạn này đó nhé.
Dù bạn ở đâu: cùng trời hay cuối đất.
Bạn vẫn mãi là bạn tốt của tôi.

5. Thân trai vì nước ra đi
Làm tròn nghĩa vụ thật là đáng khen
Chúc cho bạn khỏe bình an
Mong ngày gặp lại cùng nhau chuyện trò.

  • 13.796 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 26/02/2024
Xem thêm: Lời chúc
Sắp xếp theo