Lời cảm ơn sau khai giảng năm học 2023 - 2024 Thư cảm ơn sau khai giảng năm học mới

TOP 4 Lời cảm ơn sau khai giảng năm học 2023 - 2024 hay, ý nghĩa nhất, giúp thầy cô có thêm nhiều ý tưởng mới để viết lời cảm ơn chân thành tới những vị khách mời, quý phụ huynh tham dự lễ khai giảng năm học mới.

Sau khi lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 kết thúc, thầy cô còn lập Báo cáo sau khai giảng năm học 2023 - 2024 để tổng kết lại các hoạt động, tình hình thực hiện lễ khai giảng, báo cáo lên cấp trên. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều ý tưởng mới:

Lời cảm ơn sau khai giảng - Mẫu 1

Trong không khí tưng bừng và niềm vui hân hoan, háo hức của thầy và trò cả nước đón chào ngày khai giảng năm học mới vừa qua, Trường......... đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

Nhà trường đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo cấp tỉnh, thị xã, các Sở, ban, ngành, chính quyền địa phương trong toàn tỉnh, các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị đối tác đến tham dự.

Nhân dịp này, Thay mặt cho ban Đảng uỷ và Ban giám hiệu nhà trường xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các quý vị lãnh đạo tỉnh, thị xã, các vị đại biểu, các tổ chức, cá nhân, các đơn vị đối tác đã tới dự và gửi lẵng hoa chúc mừng. Cảm ơn sự hiện diện, sự chỉ đạo và tạo điều kiện của chính quyền các cấp đã và đang đồng hành cùng nhà trường thời gian qua. Đồng thời xin cảm ơn các nhà báo, phóng viên đã đến đưa tin về hoạt động của nhà trường, góp phần động viên, cổ vũ thầy và trò nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bước vào năm học mới 2023 - 2024, Trường..............luôn mong mỏi nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của lãnh đạo các cấp, các Sở, ban, ngành, các cơ quan thông tấn báo chí trong những hoạt động sắp tới.

Kính chúc quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng cảm ơn.

Lời cảm ơn sau khai giảng - Mẫu 2

Sáng 5 tháng 9 vừa qua, trong không khí tưng bừng và niềm vui hân hoan của thầy và trò cả nước đón chào năm học mới, trường .......... đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023. Nhân dịp này nhà trường xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các vị đại biểu, các tổ chức, cá nhân, các đơn vị liên kết, các bậc cha mẹ học sinh đã tới dự và gửi lẵng hoa chúc mừng, động viên, cổ vũ thầy và trò hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bước vào năm học mới 2023 - 2024, nhà trường quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học và luôn mong nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các cấp ban ngành, các bậc cha mẹ học sinh trong những hoạt động sắp tới.

Thay mặt tập thể giáo viên và học sinh trường.......!

Hiệu trưởng

............................

Lời cảm ơn sau khai giảng - Mẫu 3

Trong không khí tưng bừng và niềm vui hân hoan, háo hức của thầy và trò cả nước đón chào năm học mới, ngày 5 tháng 9 vừa qua, trường........ đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024. Nhân dịp này nhà trường xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các vị đại biểu, các tổ chức, cá nhân, các đơn vị liên kết đã tới dự và gửi lẵng hoa chúc mừng. Đồng thời xin cảm ơn các nhà báo, phóng viên đã đưa tin về các hoạt động của nhà trường, góp phần, động viên, cổ vũ thầy và trò hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bước vào năm học mới 2023 - 2024, trường ........ luôn mong mỏi nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các cấp ban ngành và các bậc cha mẹ học sinh trong những hoạt động sắp tới.

Thay mặt giáo viên và học sinh trường........!

Hiệu trưởng

......................

Lời cảm ơn sau khai giảng - Mẫu 4

Ngày 05/09/2023, Trường THPT ...... đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024.

Hội đồng sư phạm Nhà trường rất vinh dự và phấn khởi được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các quý vị đại biểu, khách quý, các bậc phụ huynh học sinh, các thế hệ học sinh đã tới dự và chung vui với Nhà trường.

Sự hiện diện, động viên, ủng hộ cả về vật chất và tinh thần của các Quý cơ quan và Qúy vị là sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của thầy trò Nhà trường trong suốt ..... năm qua và là nguồn cổ vũ to lớn cho Nhà trường trên hành trình phát triển bền vững. Hy vọng trong thời gian tới, Trường THPT..... tiếp tục được đón nhận sự quan tâm, giúp đỡ của Quý cơ quan và Quý vị.

Trong quá trình tổ chức, chắc chắn không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót, Ban tổ chức rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của Quý vị.

Một lần nữa, xin gửi đến các Quý cơ quan và Quý vị lời cảm ơn chân thành, lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

HIỆU TRƯỞNGTRƯỞNG BAN TỔ CHỨC
Chia sẻ bởi: 👨 Songotenks
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 34
  • Lượt xem: 1.690
  • Dung lượng: 113,3 KB
Sắp xếp theo