LMHT: Chế độ chơi mới Tomato cho ngày Cá Tháng Tư

Chế độ chơi mới Tomato cho ngày Cá Tháng Tư đã bị rò rỉ bởi những thông tin xuất hiện trên máy chủ PBE vừa ra mắt. Theo đó khả năng cao một chế độ chơi mang tên Tomato sẽ được ra mắt nhân ngày 1/4/2023.

Tải game Liên Minh Huyền Thoại

Hàng năm Riot Games thường ra mắt cho cộng đồng LMHT những nội dung đặc biệt vào mỗi dịp Cá Tháng Tư như: chế độ chơi mới, trang phục chủ đề Cá Tháng Tư, sự kiện chào mừng ngày Cá Tháng Tư. vv. Cũng không ngoại lệ, năm nay Riot Games cũng đang ấp ủ dự án mới cho dịp Cá Tháng Tư 2023. Theo đó kênh YouTube hé lộ trang phục LMHT cho cộng đồng game thủ với một số động thái xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm PBE.

Trong bản đồ Summoner’s Rift của LMHT sẽ nhận được những chiếc mũ giống vị tướng Caitlyn. Có thể đây không phải là một chế độ lớn như ARURF, Một Cho Tất Cả, Sách Phép Tối Thượng, vv mà đây là một chế độ chơi dạng mini-game dành cho cộng đồng game thủ.

Bên cạnh đó Riot Games cũng hé lộ họ sẽ phát triển mạnh các mini-game trong các sự kiện đặc biệt của mình tương tự Cupcakes 4 Heartaches được ra mắt độc quyền cho khu vực châu Đại Dương vào dịp Valentine vừa qua. Chi tiết chế độ chơi Tomato sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

  • 55 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 30/03/2023
Xem thêm: LMHT
Sắp xếp theo