LMHT: Cách nhận hộp quà Esports 2023 miễn phí

Sau khi Liên Minh Huyền Thoại trở về dưới sự quản lý chính chủ Riot Games thì các game thủ Việt Nam khi theo dõi các giải đấu Esports có thể nhận về rất nhiều phần quà như các game thủ quốc tế.

Không chỉ vậy rất nhiều tính năng cũng sẽ được mở giống như chơi trên server quốc tế như việc theo dõi thông tin tài khoản trên các website tra cứu dữ liệu nổi tiếng. Một trong những sự kiện đầu tiên mà các game thủ Việt Nam sẽ tham gia đó trải nghiệm tính năng xem giải nhận quà của Riot Games mang tên - LoL Esports Capsule 2023. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận quà từ sự kiện LoL Esports Capsule 2023.

Xem giải LoL Esports Capsule 2023

Bước 1:

Đầu tiên các game thủ cần truy cập vào trang web LoL Esports của Riot Games tại địa chỉ: https://lolesports.com/schedule

Tại giao diện chính hãy nhấn nút Login (ở trên cùng bên phải) để đăng nhập tài khoản chơi game Liên Minh Huyền Thoại của mình.

Đăng nhập tài khoản chơi game Liên Minh Huyền Thoại
Đăng nhập tài khoản chơi game Liên Minh Huyền Thoại

Bước 2:

Tại đây hãy chọn 1 giải đấu bất kỳ đang được phát sóng trực tiếp để theo dõi trận đấu đó (chỉ các giải đấu đang phát live mới được tặng quà, xem video cũ là không hợp lệ).

Bước 3:

Khi xem giải đấu trực tiếp thì góc phải màn hình sẽ hiện lên thông báo tài khoản đã kết nối. Đây cũng là nơi sẽ thông báo bạn sẽ nhận được phần thưởng (nếu có).

Giao diện các trận đấu đang phát trực tiếp
Giao diện các trận đấu đang phát trực tiếp

Hướng dẫn nhận quà từ oL Esports Capsule 2023

Bước 1:

Nếu đã nhận được quà tặng khi xem trực tiếp, hãy vào Phần thưởng - Rewards trên trang LoL Esports hoặc truy cập trang nhận quà: https://lolesports.com/rewards

Phần quà nhận được của một game thủ sau khi xem giải
Phần quà nhận được của một game thủ sau khi xem giải

Bước 2:

Nếu đã nhận thành công, phần thưởng sẽ được chuyển thẳng vào kho Báu Vật trong tài khoản LMHT của bạn. Chỉ cần vào game là có thể kiểm tra và mở quà.

  • 332 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 20/02/2023
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại LMHT
Sắp xếp theo