Lịch chiếu phim Có Hẹn Với Yêu Thương

Có Hẹn Với Yêu Thương là phim tâm lý tình cảm Việt Nam sẽ nối sóng Hoa Hồng Cho Sớm Mai nói về tình cảm gia đình cũng như những nỗi khó nhọc của những người đã lầm lỡ bước vào con đường ăn chơi không điểm dừng.

Có Hẹn Với Yêu Thương
Có Hẹn Với Yêu Thương

Nội dung phim Có Hẹn Với Yêu Thương

Phim Có Hẹn Với Yêu Thương xoay quanh câu chuyện về ông Bốn có một cậu con trai cưng tưởng đã tốt nghiệp đại học nên đã thuê xe và làm 1 dàn cỗ vũ nhân ngành tốt nghiệp. Tuy nhiên ông không biết rằng Vĩnh không học hành mà sa vào cờ bạc nên thiếu nợ giang hồ. Xuân là bạn thân của Vĩnh cũng đang mắc nợ vì đam mê tiền ảo. Vĩnh và Xuân lên kế hoạch cưới giả lấy tiền mừng để trả nợ nhưng ông Bốn và bà Hai là mẹ Xuân, hai người đã vốn rất ghét nhau.

Tuy nhiên Vĩnh lại phát hiện một bí mật động trời là ông Bốn cũng đang nợ ngập đầu, tất cả tài sản, đất đai của gia đình đã bị ông đưa vào ngân hàng cầm cố. Nên hai cha con dắt dìu nhau bỏ trốn lên Sài Gòn để kiếm tiền, bằng nghị lực tuổi trẻ và cả bằng tình yêu thương từ người cha biết sửa sai, Vĩnh từng bước lập nghiệp.

Lịch chiếu phim Có Hẹn Với Yêu Thương

  • Phim sẽ được phát sóng lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long), bắt đầu từ ngày 22/07/2023.

Thông tin phim Có Hẹn Với Yêu Thương

  • Thời lượng: 40 tập, 40 phút/tập
  • Diễn viên: Hoàng Sơn, Nguyễn Sanh, Công Ninh, Phương Dung, Phi Phụng, Trịnh Kim Chi, Huỳnh Đông, Lê Bê La, Thanh Duy, Kha Ly, Thanh Thức, Bùi Lê Kim Ngọc,...
  • Đạo diễn: Xuân Phước
  • Năm phát hành: 22/07/2023

Trailer phim Có Hẹn Với Yêu Thương

  • 87 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 27/07/2023
Xem thêm: Có Hẹn Với Yêu Thương
Sắp xếp theo