Lego Fortnite: Làm thế nào để có được Vải Len

Vải Len là một vật liệu chế tạo quan trọng mà bạn có thể chế tạo trong Lego Fortnite. Bạn có thể chế tạo các vật phẩm và tạo ra các tòa nhà bằng nhiều loại vật liệu khác nhau. Một trong các món đồ sẽ được chế tạo từ nguyên liệu được gọi tên là Vải Len - Wool Fabric.

Tải game Lego Fortnite

Lego Fortnite tập hợp thể loại chế tạo sinh tồn với thế giới Fortnite, chính vì vậy bạn có thể thấy được thế giới rộng lớn mà Lego Fortnite mang đến sẽ không thua kém Minecraft hay Fortnite. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết để có được Vải Len trong Lego Fortnite. Nhìn chung, quá trình này khá đơn giản, một khi bạn học cách làm nó sẽ nhanh chóng sản xuất được hàng tấn Vải Len.

Hướng dẫn làm Vải Len khi chơi Lego Fortnite
Hướng dẫn làm Vải Len khi chơi Lego Fortnite

Hướng dẫn tìm Len trong Lego Fortnite

Để có được vải len trước tiên bạn cần phải có trong tay một ít Len. Điều này khá dễ tìm bởi Len được lấy ra từ cừu, chúng ta thậm chí có thể tìm thấy những con cừu theo nhóm.

Cách tốt nhất để có được Len là đến gần con cừu và vuốt ve nó. Làm như vậy sẽ khiến nó rơi ra một ít Len.

Ngoài ra, bạn có thể ném một số dây leo xuống. Những con cừu sẽ chạy đến dây leo, ăn chúng và sau đó cũng thả một ít Len. Mặc dù chúng tôi không khuyến nghị phương pháp cuối cùng này nhưng bạn cũng có thể giết cừu để lấy Len, điều này sẽ loại bỏ những con cừu khỏi thế giới, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tìm một con cừu khác.

Cách làm Sợi Len trong Lego Fortnite

Với Len trong tay chúng ta cần xử lý, chế tạo nó thành Sợi Len tại Bánh xe quay, một Len sẽ biến thành một Sợi Len. Cần đặt Bánh xe quay trong nhà, nơi có mái che nếu để nó ngoài trời bạn sẽ không thể sử dụng nó dưới mưa.

Để làm Bánh xe quay, bạn sẽ cần những vật liệu sau:

  • 8x Plank
  • 5x Wooden Rod
  • 5x Wood
  • 5x Wolf Claw
Cách làm Sợi Len trong Lego Fortnite
Cách làm Sợi Len trong Lego Fortnite

Cách làm Vải Len trong Lego Fortnite

Để làm Vải Len từ Sợi Len bạn sẽ cần Máy Dệt. Đây là một trạm chế tạo yêu cầu các vật liệu sau:

  • 9x Flexwood
  • 9x Flexwood Rod
  • 6x Sand Claw

Flexwood và Sand Claws chỉ có thể tìm thấy ở quần xã Dry Valley (sa mạc). Sau khi chế tạo và đặt Máy Dệt, bạn có thể sử dụng năm Sợi Len để làm một Vải Len.

  • 17 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 14/12/2023
Xem thêm: Lego Fortnite
Sắp xếp theo