Lập trình hướng đối tượng trong Java Học ngôn ngữ lập trình Java

Java được biết đến như một ngôn ngữ hướng đối tượng (OO - object-oriented), bạn có thể sử dụng ngôn ngữ này để lập trình hướng đối tượng. Điều này rất khác so với lập trình thủ tục, và có thể hơi lạ lùng đối với hầu hết các lập trình viên không hướng đối tượng. Bước đầu tiên bạn phải hiểu đối tượng là gì, vì đó là khái niệm cơ sở của OOP.

Nội dung tài liệu bao gồm:

Chương 1: Các khái niệm cơ bản
Chuong 2: Lập trình hướng đối tượng (đối tượng, phương thức, lớp, giao diện, kế thừa, lớp cơ sở trừu tượng, lớp trong, da hình thái, gói, mảng, xâu ký tự, tập hợp,...)
Chương 3: Xử lý ngoại lệ(Mục đích, mô hình xử lý ngoại lệ, đặc tả ngoại lệ, ném ra ngoại lệ, ném ra ngoại lệ, bắt ngoại lệ, khối finaly, một số lớp chuẩn của java,...)
Chương 4: Lập trình đa tuyến
Chương 5: Nhập xuất (lớp luồng, lớp file...)
Chương 6: Lập trình đồ hoạ AWT ( giới thiệu về hệ thống đồ hoạ của java, trình quản lý hiển thị trong Java, xử lý sự kiện trong Java... )
Chương 7: Lập trình Cơ sở dữ liệu (tổng quan 143, các kiểu trình điều khiển JDBC, các lớp trong JDBC API dùng để truy cập CSDL, kết nối CSDL với JDBC, tương tác với CSDL, quản lý giao dịch...)
Chương 8: Lập trình Socket(khảo sát một số lớp trong gói Java.net, lớp URL và URI, lớp Socket, lớp ServerSocket, lớp DatagramSocket, lớp DatagramPacket,... )
Chương 9: Java Mail
Chương 10: Lập trình phân tán với Java RMI (REMOTE METHOD INVOKE)
Chương 11: Java JSP (JAVA SERVLET)
Chương 12: EJB( ENTERPRISE JAVA BEANS)

Chia sẻ bởi: 👨 Nguyễn Thị Cúc
Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Tìm thêm: Java
Sắp xếp theo