Hướng dẫn thay đổi giao diện Laban Key

Bạn nhàm chán với kiểu bàn phím mặc định của Laban Key? Muốn đổi theme Laban Key nhưng không biết làm thế nào? Rất đơn giản, chỉ với vài thao tác bạn đã biến bàn phím khô khan, trở nên đẹp lung linh, với rất nhiều kiểu ngộ nghĩnh, đẹp mắt. Mời các bạn cùng theo dõi cách thực hiện trong bài viết dưới đây:

Hướng dẫn thay đổi theme Laban Key cho Android

Bước 1: Tại giao diện chính của Laban Key, nhấn vào Chủ đề, rồi chuyển sang thẻ Cá nhân và chọn chủ đề bàn phím mình yêu thích. Tại đây, có rất nhiều theme cho bạn lựa chọn như: Bàn phím bạc, N Dark, N Light, iOS 10 Light, iOS 10 Dark...

Chủ đềChọn chủ đề

Bước 2: Để lấy thêm chủ đề bàn phím, bạn chuyển sang thẻ Cửa hàng. Tại đây, có rất nhiều chủ đề bàn phím đẹp, ngộ nghĩnh đáng yêu, miễn phí có và mất phí có. Khi chọn được chủ đề ưng ý, nhấn vào nút Tải về.

Cửa hàngTải về

Bước 3: Sau khi tải xong, nhấn Sử dụng để sử dụng ngay hoặc vào thẻ Cá nhân, nhấn vào chủ đề vừa tải về trong phần Chủ đề đơn. Bây giờ chỉ cần mở bàn phím lên là thấy bàn phím được thay đổi rồi.

Sử dụng chủ đề mớiChọn themeChủ đề mới

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã thay đổi giao diện bàn phím thành công. Có rất nhiều kiểu cho bạn lựa chọn, thay đổi cho bớt nhàm chán. Khi sử dụng Laban Key bạn còn dễ dàng thay đổi kích thước bàn phím cho phù hợp với thiết bị của mình, tắt gợi ý từ để tránh phiền toái.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.187 lượt xem
Cập nhật: 27/07/2017
Xem thêm: Laban Key
Sắp xếp theo