Cách gửi lời chúc 8/3 cực đơn giản từ Laban Key

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Laban Key cũng bổ sung thêm tính năng mới, cho phép người dùng lựa chọn lời chúc 8/3 ngay trên bàn phím. Với rất nhiều mẫu lời chúc 8/3 ý nghĩa, độc đáo dành tặng các mẹ, chị em, người yêu, người vợ yêu quý của mình.

Laban Key cho Android Laban Key cho iOS

Hiện tại, chỉ có nền tảng Android cập nhật kho lời chúc 8/3, cần cập nhật lên phiên bản mới nhất, rồi thực hiện theo bài viết dưới đây để gửi tặng những lời chúc 8/3 ý nghĩa tới một nửa thế giới:

Hướng dẫn gửi lời chúc 8/3 bằng ứng dụng Laban Key

Bước 1: Chỉ cần mở bàn phím Laban Key lên, nhấn vào hình bông hoa sẽ xuất hiện những lời chúc. Bạn có thể nhấn vào Đổi câu chúc để chọn lời chúc khác cho phù hợp, rồi nhấn nút Gửi phía trên bên phải để sao chép nội dung lời chúc vào tin nhắn.

Biểu tượng bông hoaĐổi câu chúcGửi lời chúc

Bước 2: Có khá nhiều mẫu lời chúc 8/3 hay, nguyên bằng chữ viết hoặc kết hợp với hình vẽ, icon ngộ nghĩnh. Bạn có thể duyệt qua các mẫu để chọn cho mình lời chúc 8/3 ưng ý nhất.

Lời chúc 8/3Lời chúc 8/3Lời chúc 8/3 hay

Bước 3: Trước khi gửi lời chúc 8/3, bạn còn có thể chỉnh sửa lần cuối. Một số lời chúc còn có thể thay đổi cách xưng hô, từ anh chuyển sang em, con, bố, chồng... hay từ em chuyển sang chị, mẹ, vợ... cho phù hợp.

Chỉnh sửa lời chúc

Với công cụ mới này, chúng ta có thể gửi lời chúc 8/3 ở mọi nơi, từ các mạng xã hội như Facebook, Facebook Messenger hay Zalo, cho đến nền tảng nhắn tin SMS thông thường. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay gửi lời chúc 8/3 tới các mẹ, các chị, người yêu, vợ, đồng nghiệp thôi đấng mày râu!

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 198 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 01/03/2023
Xem thêm: Laban Key Ngày Quốc tế Phụ nữ Ngày 8-3
Sắp xếp theo