Cách tạo theme theo sở thích trên Laban Key

Mặc dù bộ theme bàn phím trong Laban Key khá đa dạng, phong phú nhưng nếu muốn tạo cho mình bộ theme độc đáo, mang phong cách cá nhân hay bạn muốn lấy chính ảnh cá nhân của mình làm hình nền bàn phím thì chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

Cách thay đổi hình nền bàn phím với Laban Key cho Android

Bước 1: Mở ứng dụng Laban Key lên, tại giao diện chính nhấn vào Chủ đề. Chuyển sang thẻ Cộng đồng, nhấn vào Tạo và chia sẻ chủ đề. Khi xuất hiện giao diện Tạo chủ đề, nhấn vào Chọn từ thư viện để tải ảnh có sẵn lên.

Chủ đềTạo chủ đềTải ảnh nền

Bước 2: Sau khi chọn được bức ảnh ưng ý, bạn có thể kéo để cắt ảnh theo ý mình, rồi nhấn biểu tượng dấu check ở góc trên cùng bên phải. Chuyển sang thẻ Kiểu chữ để chọn kiểu chữ, kích cỡ chữ cho bàn phím mới. Chuyển sang thẻ Cỡ phím để chọn kích cỡ phím, viền cũng như kích thước viền phím.

Cắt ảnhKiểu chữCỡ phím

Bước 3: Chuyển sang thẻ Màu phím để chọn màu sắc cho phím, màu ký tự. Bạn cũng có thể chọn màu cho phím phụ trong thẻ Phím phụ. Còn thẻ Âm thanh cho phép bạn chọn âm phím, có rất nhiều âm thanh cho bạn lựa chọn cho phù hợp với sở thích của mình.

Màu phímPhím phụÂm thanh

Bước 4: Chuyển sang thẻ Hiệu ứng để chọn hiệu ứng khi gõ phím, sau khi chọn xong nhấn biểu tượng dấu check ở góc trên cùng bên phải để lưu lại thay đổi. Sau đó, chuyển sang thẻ Cá nhân, trong mục Tự thiết kế bạn sẽ thấy xuất hiện bàn phím vừa tạo, chỉ cần nhấn vào đó là có thể sử dụng được ngay.

Hiệu ứngTự thiết kếChủ đề thiết kế

Vậy là bạn đã thay đổi hình nền bàn phím Laban Key thành công rồi, cách thực hiện khá đơn giản lại có thể tạo cho mình bàn phím mang phong cách cá nhân thì còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện nay thôi bạn!

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 5.791 lượt xem
Cập nhật: 31/07/2017
Xem thêm: Laban Key Hình nền Ảnh nền
Sắp xếp theo