Tập làm văn lớp 3: Kể lại một đoạn câu chuyện Trận bóng dưới lòng đường (3 mẫu) Kể chuyện lớp 3 - Tuần 7

Download.vn sẽ giới thiệu bài Tập làm văn lớp 3: Kể lại một đoạn câu chuyện Trận bóng dưới lòng đường, là tài liệu vô cùng hữu ích.

Tài liệu bao gồm 3 bài văn mẫu giúp học sinh lớp 3 củng cố kỹ năng kể chuyện, cũng như tích lũy vốn từ để viết văn ngày càng hay hơn. Mời các bạn học sinh cùng tham khảo dưới đây.

Kể lại 1 đoạn Trận bóng dưới lòng đường - Quang

Hôm nay, chúng tôi có một trận đấu bóng. Khi trận đấu vừa bắt đầu thì tôi đã cướp được bóng. Tôi bấm nhẹ bóng sang cánh phải cho Vũ. Cậu liền dẫn bóng lên, bốn năm cầu thủ của của đội bạn chạy đến. Vũ tỏ ra ngần ngừ mộ trong giây lát. Hình như chợt nhận ra cánh trái đang trống, Vũ chuyền bóng cho Long. Cậu ấy nhận lấy bóng rồi dốc bóng nhanh về phía khung thành đối phương. Cái đầu của Long chúi về phía trước. Tiếng phanh xe kêu lên “Kít…” khiến cậu sững người. Chỉ một chút nữa thôi là Long đã đâm phải xe gắn máy. Chúng tôi chạy toán loạn khi nghe bác lái xe mắng.

Kể lại 1 đoạn truyện Trận bóng dưới lòng đường - Long

Chúng tôi ngồi chờ một lát, cả bọn lại tiếp tục trận đấu. Lần này, Quang đề nghị sẽ chơi bóng bổng. Khi chỉ còn cách khung thành chừng năm mét, Quang liền co chân lên và sút mạnh quả bóng. Tôi nhìn theo, chờ đợi. Nhưng quả bóng bay lên nhưng không trúng khung thành mà đập vào đầu một cụ già. Cụ lảo đảo, ôm lấy đầu và khuỵu xuống. Một bác đã lớn tuổi đi ngang qua thấy vậy dã đỡ lấy cụ. Bác quay sang nói với chúng tôi:

- Chỗ này là chỗ chơi bóng à?

Cả nhóm sợ hãi bỏ chạy.

Kể lại 1 đoạn truyện Trận bóng dưới lòng đường - Vũ

Chỉ một chút nữa là Long bị xe tông vào người. Điều đó khiến trận bóng phải dừng lại. Một lát sau, chúng tôi tiếp tục thi đấu. Lần này Quang yêu cầu cả đội chơi bóng bổng. Khi chỉ còn cách khung thành một quãng, Quang giơ chân sút mạnh. Quả bóng bay cao nhưng lại đi chệch sang bên vỉa hè và đập ngay vào đầu một cụ già. Cụ lảo đảo rồi ngã xuống. Từ phía xa, một bác đã lớn tuổi đi đến, đỡ cụ già dậy rồi quay sang quát chúng tôi:

- Chỗ này là chỗ chơi bóng à?

Cả bọn hoảng hốt nên bỏ chạy tán loạn.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 14
  • Lượt xem: 1.320
  • Dung lượng: 375,6 KB
Sắp xếp theo