Hướng dẫn xuất file apk trong LDPlayer

Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn cách xuất một file apk trên giả lập LDPlayer vào PC để sử dụng cho việc cài đặt trên các giả lập khác hoặc copy vào điện thoại android.

Tải LDPlayer

Hướng dẫn xuất file apk trong LDPlayer

Bước đầu tiên ta cần phải bật tính năng cho phép Root cho giả lập bằng cách nhấn vào nút hình 3 gạch ở góc trên bên phải màn hình sau đó chọn Cài đặt như hình dưới.

Chọn tiếp tab Khác -> Bật Cho phép root sau đó nhấn Lưu.

Hệ thống sẽ hiển thị hộp thoại yêu cầu bạn khởi động lại giả lập mới có tác dụng, nhấn chọn nút Chạy lại.

Sau khi đã hoàn thành việc bật root máy, các bạn quay trở lại màn hình chính của LDPlayer và chọn Trình quản lý tập tin.

Nhận chọn thư mục data.

Nhấn chọn tiếp thư mục app.

Lúc này, hãy nhìn tên của các thư mục hiện ra để tìm đến ứng dụng hoặc game cần lấy file apk. Ví dụ như hình dưới là thư mục PUBG Mobile.

Sau khi vào thư mục, các bạn tích vào file có tên base.apk.

Sau khi đã xác định được vị trí file apk cần xuất, các bạn cần copy nó vào PC. Để làm được điều này các bạn cần biết là LDPlayer và PC chia sẻ chung với nhau 1 thư mục, có nghĩa là tất cả các file có trong thư mục này đều sẽ truy cập được từ PC và giả lập LDPlayer.

Để chuyển file apk vừa chọn hãy nhấn nút có hình ... ở cạnh bên phải giả lập sau đó chọn nút hình thư mục.

Hộp thoại hiện ra các bạn chọn nút Thư mục ứng dụng.

Lúc này, màn hình ứng dụng sẽ chuyển sang thư mục chia sẻ chung với PC, ta chỉ cần copy file apk đã chọn lúc nãy vào thư mục này là xong. Để copy các bạn nhấn nút 3 chấm dọc ở góc phải màn hình.

Chọn tiếp nút Sao chép lựa chọn ở đây, file base.apk lúc nãy sẽ được copy vào thư mục này.

Tiếp đến, các bạn sẽ truy cập thư mục chia sẻ với LDPlayer trên PC bằng cách nhấn vào nút Folder chia sẻ PC ở hộp thoại hiện lên trong bước bên trên.

Trong cửa sổ hiện ra, các bạn sẽ thấy file apk đã được hiển thị trên thư mục PC. Các bạn nên đổi tên file apk này để dễ phân biệt hơn nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 6.707 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 03/03/2021
Xem thêm: LDPlayer
Sắp xếp theo