Dọn rác máy tính nhanh hơn với phần mềm Diskmax

Sau một thời gian sử dụng máy tính của mình, chắc chắn bạn sẽ thấy những hiện tượng chạy ì ạch, chậm chạp và máy của bạn kêu to? Bạn băn khoăn nguyên nhân vì sao chiếc máy tính của bạn không còn khỏe như mới? Nguyên nhân là do những file rác và dữ liệu trên hệ thống sau khi cài đặt phần mềm, game, ứng dụng và còn cả những việc lướt web, truy cập mạng... cũng sẽ gây ra tình trạng máy ì ạch.

Lúc này bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của những ứng dụng dọn rác máy tính, bên cạnh những ứng dụng dọn rác bạn thường thấy như CCleaner, Clean Master, CleanUp!... Thì giờ đây bạn đã có thêm một ứng dụng hỗ trợ đắc lực trong việc dọn dẹp ổ cứng máy tính và tối ưu hóa toàn hệ thống, giúp cho máy tính của bạn chạy mượt, êm và luôn như mới. DiskMax giúp cho việc học tập, làm việc trở nên trơn tru và nhanh nhẹn hơn bao giờ hết.

Để sở hữu phần mềm hỗ trợ đắc lực này thì hôm nay Download.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn tải và cài đặt miễn phí phần mềm DiskMax trên máy tính của bạn nhé.

Tải phần mềm DiskMax cho Windows

Hướng dẫn cài đặt miễn phí phần mềm DiskMax trên máy tính

Bước 1: Bấm vào nút tải bên trên và chọn Tải về.

Cài Đặt DiskMax

Bước 2: Chọn một phương thức tải và link để tải về.

Cài Đặt DiskMax

Bước 3: Ở đây mình tải về bằng phần mềm Internet Download Manager nên phương thức tải về sẽ hiện lên như thế này, bạn nên chọn Internet Download Manager để việc tải về được thực hiện nhanh hơn. Còn nếu không có IDM file sẽ tự động tải về trên trình duyệt của bạn.

Cài Đặt DiskMax

Bước 4: Khi file cài đặt được tải về các bạn hãy mở lên và click chuột vào đó để tiến hành cài đặt.

Bước 5: DiskMax sẽ hỏi bạn có muốn cài đặt ngay không, bấm Yes để tiến hành cài đặt.

Cài Đặt DiskMax

Bước 6: Khi đó giao diện cài đặt sẽ hiện lên, bấm Accept để đồng ý với quy định của nhà sản xuất.

Cài Đặt DiskMax

Bước 7: Tiếp theo bạn có thể bấm Browse... để chọn nơi cài đặt phần mềm. Còn không thì cứ để mặc định theo nhà sản xuất và bấm Install.

Cài Đặt DiskMax

Bước 8: Chờ một chút để quá trình cài đặt hoàn tất.

Cài Đặt DiskMax

Và đây là phần mềm của bạn sau khi đã cài đặt xong.

Cài Đặt DiskMax

Đơn giản, đúng không. Phần mềm này sẽ có công dụng tự động dọn rác, dọn file cài đặt, vá lỗi, dọn lịch sử duyệt web, cookie, danh sách văn bản mới mở, bộ nhớ điện thoại thumbnail... Những tính năng đó sẽ giúp cho máy tính của bạn hoạt động nhanh hơn, chạy mượt hơn và khởi động nhanh hơn mà lại rất nhẹ và không chiếm nhiều dung lượng RAM khi sử dụng.

Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho các bạn.

  • 109 lượt xem
Cập nhật: 26/08/2020
Xem thêm: DiskMax CCleaner Clean Master CleanUp!
Sắp xếp theo