Hướng dẫn cập nhật thông tin thuê bao Vinaphone

Theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP thì những thuê bao di động nào hiện có thông tin không trùng khớp sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ các nhà mạng để cập nhật thông tin cá nhân cho tài khoản thuê bao. Kể từ khi nhận thông báo, chủ thuê bao có 15 ngày để cập nhật thông tin trước khi bị khóa liên lạc một chiều. Sau 15 ngày tiếp theo, nếu vẫn chưa cập nhật thông tin cho chính xác, thuê bao sẽ bị khóa liên lạc hai chiều. 60 ngày kể từ khi nhận được thông báo đầu tiên mà chưa cập nhật thông tin, thuê bao di động sẽ bị ngừng hợp đồng.

Chính vì vậy để tránh bị khóa liên lạc với sim Vinaphone bạn cần thực hiện các bước dưới đây để chuẩn hóa thông tin Vinaphone.

Hướng dẫn chuẩn hóa thông tin thuê bao di động Vinaphone

Bước 1:

Cài đặt ứng dụng My VNPT cho tiết bị theo nền tảng với linh tải phía dưới đây.

Sau khi cài đặt ứng dụng My VNPT hãy khởi động và đăng nhập vào tài khoản (hoặc chọn đăng ký nếu đây là lần đầu tiên dùng ứng dụng) bằng số điện thoại VinaPhone cần chỉnh sửa thông tin.

Bước 2:

Khi đăng nhập tài khoản My VNPT thành công, tại giao diện chính hãy nhấn chọn Thông tin thuê bao.

Nếu người dùng thuộc đối tượng phải chuẩn hóa thông tin thuê bao thì tại đây sẽ xuất hiện tùy chọn Cập nhật thông tin. Hãy nhấn vào tùy chọn Cập nhật thông tin và làm theo hướng dẫn của ứng dụng.

  • 40 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 16/03/2023
Xem thêm: Vinaphone
Sắp xếp theo