Hỗ trợ tư vấn
Tư vấn - Giải đáp - Hỗ trợ đặt tài liệu
Mua gói Pro để tải file trên Download.vn và trải nghiệm website không quảng cáo
Tìm hiểu thêm »Để thay đổi mật khẩu IOE, khôi phục mật khẩu tài khoản IOE đã đăng ký cần phải xác thực số điện thoại, đã có mật khẩu cấp 2. Vậy nếu tài khoản nào chưa đủ 2 điều kiện đó cần tiến hành làm theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây:
Bước 1: Sau khi đăng nhập hệ thống IOE, nhấn vào thẻ Bảo mật.

Bước 2: Sử dụng số điện thoại trả trước vẫn đang hoạt động, rồi soạn tin nhắn SMS gửi 8100 với cú pháp:
Soạn GO ID tài khoản IOE của bạn gửi 8100 (1.500đ/sms)
Lưu ý: ID được hệ thống tự động hiển thị trên màn hình, copy chính xác nội dung này vào tin nhắn trên điện thoại của bạn để đảm bảo xác thực số điện thoại thành công.
Sau đó, có 1 tin nhắn chứa mã OTP và Mật khẩu cấp 2 (MKC2) gửi về số điện thoại, nhập mã đó vào trong vòng 15 phút, rồi nhấn Xác nhận.
Lưu ý: Mỗi số điện thoại được xác thực tối đa 5 tài khoản.

Bước 3: Sau khi bạn xác thực số điện thoại thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông báo thành công, nhấn OK để hoàn tất bảo mật tài khoản.

Bước 1: Nhấn vào Đổi mật khẩu, màn hình sẽ hiện ra như sau:

Bước 2: Dử dụng mật khẩu cấp 2 đã có sau khi xác thực số điện thoại để tiến hành theo thứ tự 1,2,3 như màn hình bên dưới:
Sau đó, nhấn Xác nhận.

Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây: