Hướng dẫn làm bài thi sắp xếp từ thành câu IOE

Cách làm bài thi trên IOE

IOE là cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet dành cho học sinh phổ thông thu hút đông đảo thí sinh tham gia. Để tham gia, các em cần đăng nhập tài khoản IOE. Sau đó, tham gia các vòng thi tự luyện để làm quen, củng cố kiến thức thật tốt.

IOE cho Android IOE cho iOS

Cuộc thi IOE có rất nhiều dạng bài tập như trắc nghiệm, sắp xếp từ thành câu... Vậy cách làm bài thi sắp xếp từ thành câu như nào, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Cách làm bài thi sắp xếp từ thành câu IOE

Bước 1: Nhấn Start Game để bắt đầu bài thi sắp xếp từ và câu.

Start Game

Bước 2: Bài thi có tổng số 10 câu cần sắp xếp. Mỗi câu được ngẫu nhiên phân thành nhiều ô chứa nội dung. Nhiệm vụ của bạn là phải sắp xếp lại các ô chứa nội dung thành 1 câu hoàn chỉnh. Thứ tự sắp xếp các từ sẽ tương ứng với từng lượt click.

Nếu sắp xếp đúng thứ tự, cô bé quàng khăn đỏ sẽ vượt qua được ngọn đồi. Còn sắp xếp sai cô bé quàng khăn đỏ sẽ bị ngã xuống suối.

Trả lời câu hỏi

Bước 3: Điểm và thời gian làm bài sẽ được hệ thống lưu lại. Sau đó nhấn OK để chuyển sang nội dung thi tiếp theo hoặc kết thúc phần làm bài.

Mỗi câu đúng tương ứng 10 điểm, số điểm tối đa đạt được là 100 điểm. Thời gian làm bài quy định là 20 phút, bạn chỉ cần nhìn vào đồng hồ đếm ngược trên góc trái màn hình để xem thời gian làm bài còn lại.

Kết quả thi

  • 138 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 03/07/2022
Xem thêm: IOE
Sắp xếp theo