Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng ngày lễ Vu Lan

Ngày rằm tháng 7 âm lịch hằng năm chính là ngày lễ Vu Lan hay còn được gọi cách khác là ngày báo hiếu (năm nay ngày lễ Vu Lan được tổ chức vào ngày 22/08/2021). Đây cũng là dịp để những người con, người cháu trong gia đình thể hiện lòng hiếu thảo, đền đáp công ơn sinh thành của cha mẹ, ông bà và lòng kính nhớ tổ tiên.

Vào dịp lễ này ngoài những món quà hay lời chúc thật ý nghĩa mà mình gửi đến cho ông bà, cha mẹ để thể hiện lòng hiếu thảo, thì những tấm thiệp thật đẹp cũng chính là những món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa. Chính vì vậy, hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng ngày lễ Vu Lan trực tuyến trên trang Thiệp mừng, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tạo thiệp mừng ngày lễ Vu Lan Báo Hiếu online

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ truy cập vào trang web Thiệp mừng trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính, bằng cách nhấn vào nút tải phía dưới này.

Truy cập vào Thiệp mừng

Bước 2: Tại khung tìm kiếm ở góc bên phải phía trên màn hình của trang web, hãy nhập từ khóa “Vu Lan”, rồi click chuột vào nút Go.

Nhập từ khóa "Vu Lan"

Bước 3: Trên màn hình khi này xuất hiện nhiều mẫu thiệp chúc mừng ngày lễ Vu Lan vô cùng ấn tượng, hãy chọn một mẫu thiệp mà bạn muốn tạo và gửi đến cho người thân.

Chọn mẫu thiệp

Bước 4: Ở phần tạo thiệp trực tuyến, nhập lời chúc hay lời mình muốn nói với người thân vào ô Lời chúc. Sau đó, nhấp chuột vào nút Tạo ảnh.

Nhập lời chúc

Xem thêm: Lời chúc ngày lễ Vu Lan hay, ý nghĩa nhất.

Bước 5: Chờ đợi một lát để quá trình tạo thiệp được hoàn tất, sau đó nhấn vào nút Lưu để tải hình ảnh thiệp về máy của mình.

Ngoài ra các bạn có thể nhấp chuột vào nút Chia sẻ để gửi link hình ảnh cho người thân, hoặc nếu chưa vừa ý với tấm thiệp mà mình đã làm thì click chuột vào nút Tạo lại để thực hiện việc tạo thiệp lại từ đầu.

Click chuột vào nút Lưu

Dưới đây sẽ là hình ảnh tấm thiệp mà chúng ta đã tạo khi thực hiện các bước như phía trên.

Thiệp chúc mừng ngày lễ Vu Lan Báo Hiếu
Thiệp chúc mừng ngày lễ Vu Lan Báo Hiếu

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 561 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 30/08/2023
Xem thêm: Ngày lễ Vu Lan
Sắp xếp theo