Cách tạo Sticker chúc Tết 2021 bằng ảnh cá nhân

Tạo sticker ảnh cá nhân bằng Zamoji

Zamoji là một ứng dụng giúp cho những người dùng có thể tạo ra những bộ sticker vô cùng ấn tượng bằng chính hình ảnh của mình. Đặc biệt, khi dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần thì ứng dụng này hỗ trợ cho chúng ta tạo sticker theo chủ đề Tết bằng ảnh cá nhân, để thay lời chúc Tết gửi đến cho bạn bè và người thân của mình.

Để làm một sticker chủ đề Tết Nguyên Đán thật ấn tượng, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu các bước tạo Sticker chúc Tết 2021 từ ảnh cá nhân bằng ứng dụng Zamoji vô cùng đón giản và nhanh chóng thực hiện. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Hướng dẫn tạo sticker ảnh cá nhân bằng Zamoji

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zamoji lên. Nếu máy của bạn chưa có ứng dụng này thì hãy ấn vào nút tải sau đây để cài đặt về điện thoại của mình, và hiện nay ứng dụng này chỉ mới hỗ trợ trên nền tảng Android.

Tải Zamoji trên Android

Bước 2: Tại màn hình chính của ứng dụng, chúng ta sẽ đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản Zalo hoặc Facebook. Nếu như không muốn đăng nhập tài khoản trên ứng dụng thì hãy nhấn vào mục Đăng nhập sau.

Bước 3: Tiếp theo, chạm vào nút Tạo sticker.

Đăng nhập tài khoản  Ấn nút Tạo sticker

Bước 4: Lúc này màn hình sẽ hiển thị giao diện camera, hãy chạm vào hình tròn để chụp ảnh.

Bước 5: Thiết lập hình dạng khuôn mặt và kiểu tóc cho ảnh, rồi nhấn vào nút OK ở góc bên phải phía trên màn hình.

Chạm vào hình tròn để chụp ảnh  Điều chỉnh lại khuôn mặt và kiểu tóc

Bước 6: Trên màn hình khi này sẽ là những bộ sticker được tạo bằng ảnh cá nhân, hãy ấn vào ô Tìm Sticker ở phía trên màn hình và nhập từ khóa “Tết 2021”.

Bước 7: Lúc này toàn bộ Sticker Tết 2021 được làm bằng hình ảnh riêng của mình sẽ được hiện ra, chạm vào một sticker Tết mà bạn thích.

Bước 8: Cuối cùng các bạn có thể gửi sticker đến người thân, bạn bè qua: Zalo, Facebook, Messenger hoặc nhấn vào nút Tải xuống để lưu lại sticker về máy.

Chạm vào ô Tìm sticker Bộ sticker Tết 2021 Tải và chia sẻ Sticker

Sau đây là một số sticker đã được chúng tôi tại từ ảnh cá nhân bằng ứng dụng Zamoij:

Sticker tết Sitcker Tết từ ảnh cá nhân

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.338 lượt xem
Cập nhật: 15/01/2021
Xem thêm: Zamoji
Sắp xếp theo