Cách đăng lời bài hát lên NhacCuaTui

Bạn là người yêu nhạc, thường xuyên nghe nhạc trên NhacCuaTui nhưng thấy có nhiều bài hát chưa có lời, mà mình lại có sẵn lời chính xác cho bài hát đó. Vậy đừng ngần ngại thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để xây dựng cộng đồng nhạc ngày càng lớn mạnh bạn nhé.

Hướng dẫn đăng lời bài hát trên NhacCuaTui

Bài hát chưa có lời

Trong trường hợp phần Lời bài hát thấy xuất hiện thông báo "Hiện chưa có lời bài hát nào cho... Bạn có thể click vào đây và đăng lời cho bài hát này". Bạn chỉ cần nhấn vào chữ Vào đây, rồi nhập lời bài hát.

Đăng lời bài hát

Khi hoàn tất nhập nội dung, nhấn Đồng ý để gửi lời bài hát. Sau đó, chờ hệ thống xét duyệt bài trong khoảng 24h trở lại.

Đồng ý đăng lời bài hát

Bài hát đã có lời nhưng chưa chính xác

  • Trường hợp 1: Tại phần Lời bài hát có dòng chữ "Chỉnh sửa lời bài hát", bạn nhấn vào và nhập nội dung lời cần chỉnh sửa. Sau đó chọn Đồng ý để gửi lời chính xác nhất cho NhacCuaTui.
  • Trường hợp 2: Phần Lời bài hát không có dòng chữ "Chỉnh sửa lời bài hát", nhưng theo bạn lời bài hát hiện tại cần chỉnh sửa thì bạn hãy gửi lời bài hát chính xác nhất qua email [email protected].

Lưu ý: Mọi hình thức quảng cáo, dùng lời lẽ không đúng thuần phong mỹ tục trong phần đóng góp lời bài hát sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Vậy là bạn đã đóng góp lời bài hát lên NhacCuaTui thành công rồi đấy, khá đơn giản phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.419 lượt xem
Cập nhật: 12/06/2017
Xem thêm: NhacCuaTui NCT
Sắp xếp theo