Hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ với Google Flights trên mobile

Google Flights là công cụ tìm vé máy bay giá rẻ vô cùng hữu ích do Google cung cấp. Trên thị trường hiện nay dĩ nhiêu không thiếu các ứng dụng tương tự Skyscanner, Jetradar, vv nhưng Google Flights chính là dịch vụ được đánh giá là an toàn và đáng tin cậy nhất dưới sự bảo lãnh của gã khổng lồ Google.

Truy cập Google Flights

Hiện nay nhu cầu du lịch của mọi người ngày càng tăng cao, chính vì vậy các ứng dụng đặt phòng khách sạn và tìm kiếm vé máy bay giá rẻ cũng gia tăng. Tuy nhiên việc Google Flights ngày một hoàn thiện nên các ứng dụng khác khó có thể cạnh tranh. Bên cạnh với vai trò là 1 dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm vé máy bay trong nước và quốc tế hiệu quả thì Google Flights còn được coi như 1 cuốn cẩm nang du lịch hữu ích dành cho những người yêu thích dịch chuyển.

Cách tìm vé máy bay giá rẻ trên Google Flights

Bước 1:

Do Google Flights chưa có ứng dụng phát triển cho nền tảng di động nên chúng ta sẽ truy cập Google Flights trên web theo đường dẫn phía trên hoặc trực tiếp: https://www.google.com/flights?hl=vi trên trình duyệt web.

Bước 2:

Tại giao diện chính của Google Flights bạn có thể bắt đầu với việc lựa chọn loại hành trình bay là Khứ hồi, Một chiều hoặc Nhiều chặng.

Tiếp đó bạn sẽ nhập Điểm đếnĐiểm đi như mong muốn.

Loại hình hành trình bayNhập điểm đi và điểm đến

Tiếp theo chúng ta sẽ lựa chọn Ngày đi, Ngày về. Tại mục này sau khi kích vào phần ngày tháng bạn sẽ thấy các mức giá hiển thị dưới dạng thấp nhất của ngày đó. Nếu không có ngày đi cụ thể mọi người có thể dựa vào mức giá đề xuất này để lựa chọn ngày bay để có được giá vé khứ hồi thấp nhất.

Khi chọn được ngày hãy nhấn Xong.

Lựa chọn ngày bay

Sau khi lựa chọn xong các thông tin cơ bản cho hành trình bay bạn có thể áp dụng thêm các điều kiện đi kèm vé như số điểm dừng, hãng hàng không, hành lý, hạng vé, giá vé, thời gian trong khoảng, vv.

Bước 3:

Ngay sau đó các chuyến bay Chiều đi đáp ứng được yêu cầu của người đặt sẽ xuất hiện phía dưới. Tại đây bạn có thể xem chi tiết các chuyến bay bao gồm giá vé, thời gian bay cụ thể, số điểm dừng, hãng hàng không. Mức giá hiển thị sẽ sắp xếp lần lượt thấp đến cao, bạn chỉ cầm chạm vào chuyến bay có thời gian, giá vé mong muốn để chọn lựa.

  • Ở phần trên chính là các Chuyến bay chiều đi tốt nhất sẽ hiển thị ở phía trên.
  • Ở phía dưới sẽ có thêm các Chuyến bay chiều đi khác để bạn chọn lựa.

Các chuyến bay đi tốt nhấtChuyến bay chiều đi khác

Khi chọn xong vé chiều đi các chuyến bay chiều về cũng sẽ hiển thị tương tự. Chọn 1 chuyến bay có các thông tin theo ý muốn.

Ngay sau đó hành trình khứ hồi của bạn sẽ xuất hiện với đầy đủ thông tin về điểm đi, điểm đến, chuyến bay đi, chuyến bay về.

Chuyến bay chiều về tốt nhấtChuyến bay chiều về khác

Hãy nhấn Tiếp tục để đến với trang chính thức của hãng hàng không có chuyến bay bạn đã lựa chọn hoặc ứng dụng đặt vé của bên thứ 3.

Chi tiết hành trình đã chọnChi tiết chuyến đi

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ tiến hành đặt vé máy bay trên website chính thức của hãng hàng không hoặc ứng dụng đặt vé đó như bình thường.

Về cơ bản Google Flights chỉ hỗ trợ người dùng tìm ra hành trình bay tốt nhất thông qua lịch trình bay của các hãng hàng không trên toàn thế giới. Chính vì vậy nó vô cùng thích hợp để mọi người tìm kiếm các chuyến bay quốc tế, phải đi chuyển nhiều chặng.

Tuy nhiên với các chuyến bay nối bạn cần tìm hiểu kỹ thủ tục nhập cảnh, quá cảnh ở các nước đó một cách kỹ lưỡng. Có thể Google Flights đề xuất chặng bay tiết kiệm nhưng chưa chắc đã là hành trình bay thích hợp dành cho bạn bởi có thể sẽ phải xin Visa quá cảnh vô cùng phức tạp.

Ngoài ra nếu bạn chưa có 1 kế hoạch du lịch cụ thể, hãy nhập Điểm đi và ngày tháng bay để Google Flights đề xuất cho bạn 1 hành trình du lịch thú vị với giá cả phải chăng nhất.

Tìm kiếm hành trình tiết kiệmCác điểm đến thích hợp với điểm đi

Video hướng dẫn tìm vé máy bay giá rẻ trên Google Flight

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng Google Flights để tìm kiếm vé máy bay giá rẻ. Hi vọng với bài viết này bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm cho mình được những chiếc vé máy bay du lịch có giá cả hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu của mình.

  • 435 lượt xem
Cập nhật: 07/06/2019
Xem thêm: Google Flights
Sắp xếp theo