CrossFireX - Game FPS “Đột kích” miễn phí mới

CrossFire hay Đột kích của SmileGate Entertainment đã tạo nên một hiện tượng game bắn súng chiến thuật online miễn phí phổ biến toàn thế giới. Dự kiến, vào năm 2020, lần đầu tiên “Đột kích” phiên bản mới mang tên CrossFireX sẽ có mặt trên Xbox One.

Game bắn súng CrossFireX chính thức cập bến Xbox One vào năm 2020
Game bắn súng CrossFireX chính thức cập bến Xbox One vào năm 2020

Download CrossFireX

Nếu bạn là một tín đồ game bắn súng, chắc không còn quá xa lạ với CrossFire. Game đã có hơn 650 triệu người đăng ký kể từ lần ra mắt đầu tiên năm 2007 và đã trở thành một trong số game PC nhiều người chơi nhất thế giới. Về cơ bản, nó nổi tiếng bởi chế độ đa người chơi cạnh tranh giống Counter Strike. Bạn sẽ nhập vai lính đánh thuê và gia nhập đội gồm hai người sát cánh cùng nhau đánh bại kẻ thù. Ngoài ra, bạn sẽ phải lựa chọn gia nhập Black List hay Global Risk - chống lại người chơi khác trong cuộc đua chinh phục thử thách dựa trên các mục tiêu khác nhau.

Remedy, nổi tiếng là nơi “nhào nặn” các siêu phẩm như Max Payne, Alan Wake và Control, đã xác nhận góp phần vào sự trở lại của seri CrossFire năm 2017. Tuyệt hơn nữa, khi Microsoft thông báo CrossFireX sẽ cập bến Xbox One năm 2020 và Remedy sẽ chịu trách nhiệm cho chiến dịch nội dung câu chuyện, tin tức này đã khiến fan hâm mộ Đột kích lâu năm vô cùng hứng khởi.

CrossfireX do hãng game Hàn Quốc - Smilegate Entertainment hợp tác với Remedy Entertainment phát triển. CrossfireX được xây dựng trên nền tảng đồ họa tiên tiến Unreal Engine 4, sẽ bao gồm chiến dịch chơi đơn, đấu trường sinh tử và cạnh tranh nhiều người.

Download.vn sẽ cập nhật thông tin mới nhất về CrossfireX cho bạn ngay khi vừa ra mắt. Hãy cùng chúng tôi chờ đón siêu phẩm Đột Kích mới nhất này nhé.

  • 2.012 lượt xem
Cập nhật: 20/11/2019
Xem thêm: CrossFireX Đột Kích CrossFire
Sắp xếp theo